Home » , , , , , » [ญี่ปุ่น]-Kamen Teacher The Movie (2014) -[HDTV.H.264.1080i] [Modified]-[พากย์ไทย]

[ญี่ปุ่น]-Kamen Teacher The Movie (2014) -[HDTV.H.264.1080i] [Modified]-[พากย์ไทย]

Plot
ปี 20XX เมื่อระบบโรงเรียนล่มสลาย คุณครูไม่มีอำนาจในการทำโทษนักเรียน ทำให้บรรดานักเรียนเกเรก่อเรื่องวุ่นวายภายในโรงเรียน การไร้ซึ่งกฏระเบียบภายในโรงเรียน ได้กลายเป็นปัญหาระดับชาติ รัฐบาลจึงวางแผนเพื่อจะนำระบบโรงเรียนกลับคืนมา โดยใช้คุณครูพิเศษที่ได้รับอนุญาตให้ใช้กำลังในการจัดการกับนักเรียนได้ทุก รูปแบบ พวกเขาเหล่านั้นถูกตั้งขึ้นมาในชื่อที่เรียกว่า Kamen Teacher
อารากิ โกตะ (ฟูจิกาย่า ไทสุเกะ) ถูกส่งเข้าไปเพื่อจัดการกับนักเรียนในโรงเรียนมัธยมคาคุ โกตะได้รับมอบหมายให้เป็นครูประจำชั้นของนักเรียนชั้นปีที่ 2 ห้อง C แต่บุคลิกของโกตะ เป็นคนที่ดูอ่อนนอก จึงโดนนักเรียนเล่นงานตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาเป็นครูและด้วยอดีตที่ฝั่งใจ เมื่อมีนักเรียนตายไปต่อหน้าต่อหน้า เขาจึงไม่ต้องการจะใช้กำลังในการจัดการกับพวกนักเรียนเกเรอีกแล้ว แต่เขาจะใช้ความรักในการสั่งสอนนักเรียนแทน
ต่อมากระทรวงศึกษาได้ส่ง Kohei Ramon ซึ่งเคยเป็นอาจารย์ ของ โกตะเมื่อครั้งยังเป็นนักเรียน เข้ามาเป็นอาจารย์ในโรงเรียนมัธยมคาคุ Kohei ได้ใช้กำลังและการข่มขู่เพื่อจัดการกับนักเรียนอีกครั้ง โกตะ จะแก้ปัญหาเหล่านี้ได้อย่างไร

Profile
Movie: Kamen Teacher The MovieRomaji: Gekijoban Kamen TichaDirector: Kentaro MoriyaWriter: Toru Fujisawa (manga), Junpei YamaokaCinematographer: Tadanobu KomatsuRelease Date: February 22, 2014Runtime: 93 minGenre: Action / SuperheroDistributor: ShowgateLanguage: JapaneseCountry: Japan

DOWNLOAD 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger