Home » , , , , » [ไทย]-[New Series!!] ชิงรัก ริษยา (2016) [ออย ธนา สุทธิกมล แป้ง อรจิรา แหลมวิไล มารี เบิร์นเนอร์]-[HDTV.H.264.1080p.][Master]-[พากย์ไทย]

[ไทย]-[New Series!!] ชิงรัก ริษยา (2016) [ออย ธนา สุทธิกมล แป้ง อรจิรา แหลมวิไล มารี เบิร์นเนอร์]-[HDTV.H.264.1080p.][Master]-[พากย์ไทย]

ชิงรักริษยา เรื่องย่อชิงรักริษยา “ชิงรักริษยา” เป็นละครโทรทัศน์แนว ดราม่า
ผลิตโดยบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
บทประพันธ์โดย เพ็ญศิริ
บทโทรทัศน์โดย ปณิตา นิตธิสิทธิ์
กำกับการแสดงโดย รอน บรรจงสร้าง
นำแสดงโดย ออย ธนา, แป้ง อรจิรา, มารี เบิร์นเนอร์
ออกอากาศทาง ช่องวัน
พิษร้ายของรักจาก 2 หญิง 1 ชาย ที่ปะทุเป็นไฟริษยา พาเอาตัวตนแท้จริงของคนเรา ออกมาเพื่อช่วงชิง รักที่เคยขาวกลับกลายเป็นดำ ความรักเปลี่ยนชีวิตได้ จึงไม่ยากเกินไปนัก ที่ดำจะกลายเป็นขาวอีกครั้ง
รายชื่อนักแสดงชิงรักริษยา
ออย ธนา สุทธิกมล
แป้ง อรจิรา แหลมวิไล
มารี เบิร์นเนอร์
เรื่องย่อชิงรักริษยา
รณภีณ์(ธนา สุทธิกมล) นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงเจ้าของสุโขประกันภัย บริษัทประกันภัยยักษ์ใหญ่
ประสบความสำเร็จรอบด้าน ทำเซอร์ไพรส์ขออินดี้(อรจิรา แหลมวิไล) คนรักไฮไซแต่งงานบนเรือยอร์ชกลางทะเล โดยทั้งคู่จะแต่งงานกันทันทีที่กลับเข้าฝั่ง แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน อินดี้พลัดตกเรือจมหายไปในทะเล รณภีณ์ มีความหวังว่าอินดี้ยังมีชีวิตอยู่ จึงแจ้งตำรวจน้ำออกตามหานานหลายเดือนแต่ก็ไร้วี่แวว วรพร(สาวิตรี สามิภักดิ์) และอั๊ต(วรกร ศิริสรณ์) ครอบครัวของอินดี้ เริ่มทำใจเพราะคิดว่าอินดี้คงเสียชีวิตแล้ว จึงพากันจัดงานศพไร้ร่างของอินดี้ การจากไปในครั้งนี้ทำให้รณภีณ์เสียใจมาก
ขณะที่รณภีณ์กำลังเสียใจเรื่องคนรัก สุโขประกันภัยก็กำลังประสบปัญหาสภาพคล่องทางการเงิน หลังโรงงานของลูกค้ารายใหญ่เกิดเพลิงไหม้ ทำให้ต้องชดเชยเงินประกันเป็นเงิน 100 ล้าน ดุรงค์(ศุกล ศศิจุลกะ) และ รัถยา (นัฎฐา ลอยด์) พ่อแม่รณภีณ์ ตัดสินใจควบรวมสุโขประกันภัย เข้ากับ สหประกันภัยของวิเชียร(สันติสุข พรหมศิริ) เพื่อรักษาผลประโยชน์ทางธุรกิจ การควบรวมของสองบริษัทประกันภัยครั้งนี้ ทำให้รณภีณ์ได้พบกับม่อน(มารี เบรินเนอร์) ลูกสาวคนโตของวิเชียร และอิสรีย์(สรวงสุดา รอดประเสริฐ) ด้วยความใกล้ชิดทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ในที่สุดรณภีณ์ตัดสินใจขอม่อนแต่งงาน ม่อนตอบตกลงทันที
งานแต่งงานของทั้งคู่ เป็นวันเดียวกับที่อินดี้กลับมา หลังมีชาวประมงช่วยเหลือและดูแลจนหาย จากอาการความจำเสื่อมจากอุบัติเหตุตกทะเล อินดี้รู้ข่าวงานแต่งงานของรณภีณ์ก็เสียใจมาก อินดี้ปรากฎตัวกลางงานสร้างความตกตะลึงให้กับรณภีณ์ อินดี้กับม่อนบังคับให้รณภีณ์เลือก ระหว่างเมียนอกสมรส กับ เมียตีทะเบียน รณภีณ์ตัดสินใจเลือกอินดี้ เพราะเขาได้ขออินดี้แต่งงานก่อนอินดี้หายตัวไป สร้างความเสียใจให้กับม่อนเป็นอย่างมาก แต่ม่อนก็ยอมทำตามความต้องการของรณภีณ์ โดยมีเงื่อนไขให้รณภีณ์อยู่กับตน 6 เดือน เมื่อครบกำหนด จะหย่าให้เพื่อเป็นการรักษาชื่อเสียงและศักดิ์ศรีของม่อน ทำให้อินดี้ดีใจมากเฝ้านับรอวันรณภีณ์กลับมา แต่สุดท้ายอินดี้ก็รู้ว่าม่อนไม่ได้คิดจะหย่ารณภีณ์จริง แต่ต้องการยื้อเวลาเพื่อทำให้รณภีณ์เลือกม่อน และไม่กลับมาหาอินดี้ อินดี้กับม่อนเริ่มเปิดศึกเพื่อแย่งชิงรณภีณ์ โดยมีครอบครัวและเพื่อนสนิทคอยช่วยเหลือ
การรบราฆ่าฟันระหว่างม่อนกับอินดี้ ทำให้รณภีณ์ได้เห็นความร้ายกาจของทั้งคู่ เหมือนไม่ใช่ ผู้หญิงแสนดีที่เขาเคยรู้จัก สุดท้ายรณภีณ์ตัดสินใจไม่เลือกใคร สร้างความเจ็บปวดให้ม่อนและอินดี้ โดยเฉพาะม่อนที่เป็นคนรักแรงเกลียดแรง แม้ว่ามิ้น(ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ) น้องสาวจะพยายามเตือน เพราะไม่อยากให้พี่สาวต้องมาเสียใจภายหลัง แต่ก็ไม่สามารถทำให้ความแค้นของม่อนลดลง
หลังจากหย่าขาดจากกัน ม่อนบอกรณภีณ์ว่ากำลังตั้งท้อง และเขาจะไม่มีสิทธิ์ในตัวลูก ทำให้รณภีณ์โกรธมาก แต่ด้วยความรักที่มีต่อลูกจึงหาทางเจรจากับม่อน ด้านอินดี้ยังรักรณภีณ์เต็มหัวใจ เมื่อรู้ว่าม่อนตั้งท้อง จึงวางแผนกับแอล(เขมรัชต์ สุนทรนนท์) เพื่อนสนิท ปล่อยตัวเองให้ตั้งท้องลูกของรณภีณ์ด้วยอีกคน รณภีณ์ถูกบีบคั้นให้ต้องเลือก มิหนำซ้ำยังถูกตราหน้าจากสังคมว่าเป็นผู้ชายที่ไร้ความรับผิดชอบ

EP.01

http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=ixac43bkRoPO

EP.02

http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=OX3d69bkU8Rt 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger