Home » , , » [ฝรั่ง]-Rose Red : คฤหาสน์ผี (MiniSeries 2002 ) [บทภาพยนตร์จากฝีมือของ Stephen King]-[DVD5] [From TV]-[Soundtrack บรรยายไทย]

[ฝรั่ง]-Rose Red : คฤหาสน์ผี (MiniSeries 2002 ) [บทภาพยนตร์จากฝีมือของ Stephen King]-[DVD5] [From TV]-[Soundtrack บรรยายไทย]

Rose Red (2002)   หรือในชื่อไทยว่า "คฤหาสน์ผี" เป็นมินิซีรีส์ฉายทางทีวี 3 ตอนจบที่เขียนบทโดยเจ้าพ่อนิยายสยองขวัญ สตีเฟ่น คิง (Stephen King) นำแสดงโดย แนนซี่ ทราวิส (Nancy Travis), แมตต์ คีสลาร์ (Matt Keeslar), คิมเบอร์ลี่ เจ.บราวน์ (Kimberly J. Brown), แมตต์ รอสส์ (Matt Ross), เมลานี่ ลีนสกี้ (Melanie Lynskey), จูเลี่ยน แซนด์ส (Julian Sands), เควิน ไทห์ (Kevin Tighe), จูเลีย แคมพ์เบลล์ (Julia Campbell), จิมมี ซิมพ์สัน (Jimmi Simpson) และเอมิลี่ เดสชาเนล (Emily Deschanel)
ป็นบทภาพยนตร์จากฝีมือของ Stephen King ไม่ได้สร้างจากนิยาย   เป็นเรื่องของคฤหาสน์       โรสเรด ที่ซึ่งมีตำนานว่าผีดุมาก เกิดอาถรรพณ์ ไม่รู้กี่หนต่อกี่หน แต่ก็มีกลุ่มนักสำรวจกลุ่มหนึ่ง ซึ่งนำโดย จอยซ์ เรียดอน (Nancy Travis) อาจารย์ประจำมหาวิทยาลัยที่ต้องการพิสูจน์เรื่อง เหนือธรรมชาติ ก็ได้เข้าไปอาศัยที่โรสเรดอยู่ซักวันสองวันเพื่อหาความ จริง ... แต่คิดเหรอครับว่าจะได้ออกมากันครบ หนังเป็นมินิซีรี่ส์ทางทีวี (ช่อง 7 เคย เอามาฉายไปแล้ว) แต่ความสนุกมีอยู่ค่อนข้างมาก หนังมีอะไรให้ลุ้นอยู่ ตลอด ช่วงต้นๆ ของเรื่องนี่ทำได้น่าติดตามมาก เพราะมันจะเป็นการ แนะนำตัวละครแต่ละคน ซึ่งล้วนแต่มีปมกันทั้งนั้น พอถัดมาหนังก็จะอุ่นเครื่องความสยองโดยการมาเล่าตำนานแห่งคฤหาสน์โรสเรดให้เราฟัง ตรง นี้นี่แหละครับที่ถือว่าเด็ดดวงมาก เพราะตำนานอันนี้มันเจ๋ง ข้อมูลแต่ละอันมันกระตุ้นต่อมอยากรู้ได้อย่างดีจริงๆ และจะว่าไปการเล่ามันก็น่ากลัวด้วย

DISC 1 

DISC 2 

DISC 3 END 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger