Home » , , , , » [ฝรั่ง]-[UpDate EP.11-EP.12!!] iZombie - Season 3 (TV Series 2017)[1080i.HDTV.H.264][From HD-TV]-[Soundtrack บรรยายไทย]

[ฝรั่ง]-[UpDate EP.11-EP.12!!] iZombie - Season 3 (TV Series 2017)[1080i.HDTV.H.264][From HD-TV]-[Soundtrack บรรยายไทย]

Plot

เรื่องราวของ Liv นักศึกษาแพทย์สาวผู้มีความมุ่งมั่น แต่ชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนไปหลังจากเธอได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเลี้ยงแปลกๆงานหนึ่ง ผลที่เกิดขึ้นจากงานเลี้ยงครั้งนั้นทำให้เธอต้องกลายเป็นซอมบี้ Liv ต้องหาทางใช้ชีวิตต่อไปให้กลมกลืนเข้ากับสังคมทั่วไปให้ได้ รูปลักษณ์ภายนอกของเธอเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ผิวของเธอขาวซีดลง ความมีชีวิตชีวาของเธอเปลี่ยนเป็นความอ่อนระโหยโรยแรง จนทำให้คนใกล้ชิดของเธอเริ่มสังเกตเห็นถึงความผิดปกติ Liv จำเป็นต้องหาวิธีแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอโดยเร็วก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป
จนในที่สุด Liv ก็รู้ว่า เธอต้องกินสมองของมนุษย์เพื่อคงสภาพร่างกายของเธอเอาไว้ไม่ให้เสื่อมลงไป Liv จึงสมัครไปทำงานที่สำนักงานแพทย์ชันสูตรเพื่อจะได้เข้าถึงสมองมนุษย์ได้มากเท่าที่เธอต้องการ ผลพลอยได้ของการกินสมองก็คือ เธอจะได้รับความทรงจำจากสมองที่เธอกินเข้าไปด้วย เธอจึงใช้ความสามารถนี้ในการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อไขคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้น มันทำให้เธอมีเป้าหมายใหม่ในชีวิต ดีกว่าการต้องอยู่ไปวันๆเท่านั้น
ใน Season 3 นี้ Liv พบว่าในเมืองซีแอตเทิล มีซอมบี้อีกมากกว่าที่เธอคิด โดยความจริงแล้ว มีทหารรับจ้างกลุ่มหนึ่งที่จัดตั้งกลุ่มซอมบี้ขึ้นเป็นกองกำลังเล็กๆ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเผยตัวในวันที่พวกมนุษย์รับรู้การมีตัวตนของซอมบี้ Liv และ Clive จึงได้ร่วมกันสืบคดีฆาตกรรมกลุ่มซอมบี้ที่อาจเป็นต้นเหตุซึ่งนำไปสู่สงครามระหว่างมนุษย์กับซอมบี้ครั้งใหญ่

Profile

Title:iZombie - Season 3 Creators: Diane Ruggiero, Rob Thomas Stars: Rose McIver, Malcolm Goodwin, Rahul Kohli Genres: Comedy / Crime / Drama / Horror No. of episodes: 13 Release Date: April 4, 2014 Language: English Country: USA

EP.01 

EP.02 

EP.03 

EP.04 

EP.05 

EP.06 

EP.07 

EP.08 

EP.09 

EP.10 

EP.11 

EP.12 

 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger