Home » , , , » [ฝรั่ง]-Bitten Season 1 (TV Series 2014) : Complete (Episode 01 - 13) [DVD Master][พากย์ไทย/อังกฤษ][บรรยายไทย/อังกฤษ]

[ฝรั่ง]-Bitten Season 1 (TV Series 2014) : Complete (Episode 01 - 13) [DVD Master][พากย์ไทย/อังกฤษ][บรรยายไทย/อังกฤษ]

[ฝรั่ง]-Bitten Season 1 (TV Series 2014) : Complete (Episode 01 - 13) [DVD Master][พากย์ไทย/อังกฤษ][บรรยายไทย/อังกฤษ]


Bitten        ซีรีย์มนุษย์หมาป่าอีกหนึ่งเรื่องที่อยากแนะนำให้ดุูกัน ตัวละครหลักคือหญิงสาวที่ชื่อElena Michaels   ที่เป็นมนุษย์หมาป่า เธออาศัยอยู่ท่ามกลางฝูงมนุษย์หมาป่าด้วยกัน  จนวันหนึ่งเธอตัดสินใจหันหลังให้กับฝูงของตัวเองไปใช้ชีวิตตามปกติของ มนุษย์ธรรมดา   เอเลน่า     พบที่ปลอดภัยในโทรอนโต เธอทำงานเป็นช่างภาพ  ซ่อนตัวตนมนุษย์หมาป่าจากทุกๆคนที่เธอคบหาและแฟนหนุ่มของเธอ   Philip McAdamsผู้บริหารบริษัทโฆษณา ชีวิตกำลังดำเนินไปได้สวยสำหรับตัวตนใหม่ของเธอ จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อมีคนพบศพหญิงสาวโผล่ขึ้นมากลางป่าใกล้กับStonehavenบ้านที่เป็นที่อยู่หลายชั่วอายุคนของมนุษย์หมาป่า  ในสภาพศพที่ยับเยินราวกับถูกหมาป่าฟัด เป็นเหตุให้เอเลน่าต้องหวนกลับไปสโตนเฮเว่น เพราะJeremy Danvers   ผู้เป็นผู้นำฝูงเรียกให้ทุกคนกลับมารวมฝูงอีกครั้ง เพื่อตามรอยมนุษย์หมาป่าที่ออกสร้างปัญหาเข่นฆ่าผู้คน และเธอเป็นคนที่แกะรอยเก่งที่สุดใสฝูง การกลับมาครั้งนี้เธอได้เจอกับคนรักเก่าผู้ชักนำเธอเข้าฝูงและทำให้เธอต้อง หันหลังให้ฝูงClayton Danvers
ฝูงมนุษย์หมาป่าจะออกตามล่ามนุษย์หมาป่าฝูงอื่นที่ออกอาละวาดเข่นฆ่าผู้คนได้หรือไม่    ถ่านไฟเด่าระหว่างเอเลน่ากับเคลย์ตันจะคุขึ้นมาอีกครั้งไหม     แล้วกับพอลล่ะจะเป็นอย่างไร ในที่สุดเขาและครอบครัวจะรู้ไหมว่าจริงๆแล้วเอเลน่าเป็นอะไรกันแน่  

Disc 1

http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=Un4b33b2xqN9

Disc 2

http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=rJ3e23b2xqzB

Disc 3

http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=R98c44b2wZsV

Disc 4 END

http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=uae57cb2wZU8

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger