Home » , , , » [ฝรั่ง]-Hannibal Season 2 : Complete [4 Disc 13 Episode][DVD Master] [พากย์ไทย/อังกฤษ][บรรยาย ไทย/อังกฤษ]

[ฝรั่ง]-Hannibal Season 2 : Complete [4 Disc 13 Episode][DVD Master] [พากย์ไทย/อังกฤษ][บรรยาย ไทย/อังกฤษ]

[ฝรั่ง]-Hannibal Season 2 :  Complete  [4 Disc 13 Episode][DVD Master] [พากย์ไทย/อังกฤษ][บรรยาย ไทย/อังกฤษ]

 

  "Hannibal" ฮันนิบาล   คือ ชื่อตัวละครสุดคลาสสิคที่มีแฟนคลับมากที่สุดในโลกภาพยนตร์ บทบาทตัวละครจากนวนิยายคลาสสิกของ โทมัส แฮร์ริส Thomas Harris หนึ่งในตัวละครในวรรณคดีที่น่าหลงใหลที่สุดมาสู่ชีวิตบนจอโทรทัศน์เป็นครั้ง แรก ของจิตแพทย์ผู้ที่กลายมาเป็นฆาตกรต่อเนื่อง       ดร.ฮันนิบาล เล็คเตอร์  

เป็นซีรี่ย์แนวดราม่าเรื่องใหม่ของผู้สร้างไบรอัน ฟุลเลอร์ Bryan Fuller จาก Heroes, Pushing Daisies ซีรี่ย์สุดฮิตหลายๆเรื่อง พวกเราจะได้ติดตามชมเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อตั้งแต่จุดเริ่มเริ่มของ"Hannibal" ฮันนิบาล

วิล เกรแฮม    เจ้า หน้าที่เอฟบีไอแผนกคดีอาชญากรรมซึ่งเป็นผู้ที่มีพรสวรรค์ ใครที่ติดตามไล่ล่าฆาตกรต่อเนื่อง เกรแฮมมีเอกลักษณ์พิเศษ วิธีคิดที่ทำให้เขามีความสามารถอย่างน่าอัศจรรย์ มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น แม้กระทั่งคนโรคจิต ดูเหมือนว่าเขาจะรู้จักพวกเขาเป็นอย่างดี แต่การเข้าถึงจิตใจของฆาตกรในการไล่ล่าติดตามหาของเขามีความซับซ้อนมากจน เกินไปยากที่จะเข้าใจได้ เขาได้ขอความช่วยเหลือจาก   คุณหมอดร.ฮันนิบาล เล็คเตอร์   หนึ่ง ในนิติวิทยาศาสตร์จิตแพทย์ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังอันดับหนึ่งในประเทศ ระดับฝีมือความสามารถการร่วมมือที่ยอดเยี่ยมและในท้ายที่สุดได้กลายเป็น ศัตรูคู่อาฆาตกัน คมเฉือนคม

นำแสดงโดย Mads Mikkelsen แมดส์ มิคเคลสัน เเสดงเป็น Dr. Hannibal Lecter Hugh Dancy ฮิวจ์ แดนซี่เเสดงเป็น Will Graham Caroline Dhavernas, Lara Jean Chorostecki,Aaron Abrams,Laurence Fishburne


ซีซั่นนี้ลุ้นกว่าเดิมมาก เรื่องราวสนุกขึ้น ไม่ชวนหง่าวแบบซีซั่นก่อนเยอะเลย ที่สำคัญ เรื่องราวมีหักมุมและหลอกล่อคนดูให้คาดไม่ถึง บทในซีซั่นนี้ถูกปรับให้ชวนน่าติดตามมากกว่าซีซั่นก่อนมาก
 

Disc 1

http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=dUa975b2Enot

Disc 2

http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=6M103bb2EogF

Disc 3

http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=5Vaecdb2EeZ5

Disc 4 END

http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=6Nd592b2Ef6x 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger