Home » , , , , » [ฝรั่ง]-[New Series!!] American Crime Story (The People.v.O.J.Simpson) Season 1 [1080p.WEB-DL.DD5.1.H.264][From HD-TV] [Soundtrack บรรยายไทย/EN]

[ฝรั่ง]-[New Series!!] American Crime Story (The People.v.O.J.Simpson) Season 1 [1080p.WEB-DL.DD5.1.H.264][From HD-TV] [Soundtrack บรรยายไทย/EN]

[ฝรั่ง]-[New Series!!] American Crime Story  (The People.v.O.J.Simpson)  Season 1 [1080p.WEB-DL.DD5.1.H.264][From HD-TV] [Soundtrack บรรยายไทย/EN] 

 

โอ.เจ.ซิมป์สัน (Orenthal James "O.J." Simpson) อดีตนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลสุกโด่งดังของ NFL Buffalo Bills ได้รับรางวัลผู้เล่น All-Pro Honor ถึง 5 ครั้ง ได้รับเลือกให้เข้าร่วม Pro-Bowl 6 หน และได้รับเลือกให้มีชื่อยู่ใน The Pro Football Hall of Fame เรียกได้ว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์ของชาวอเมริกันชนที่มีชื่อเสียงโด่งดังในยุคปี ทศวรรษ  60 และ  70ก็ว่าได้

แต่ชื่อเสียงก็ถูกทำลายในพริบตาเมื่อ โอ.เจ.ทำการฆาตกรรม ข้อหาฆ่าโหดแทงอดีตภรรยาสาว นิโคล บราวน์  (Nicole Brown Simpson) และเพื่อนชายคือโรนัลด์ โกลด์แมน (Ron Goldman) จนเสียชีวิต ที่เมืองเบรนต์วู้ด  นครลอส แองเจลีส จากหลักฐานพยานทำให้หลายคนจะเชื่อว่าเขาคือฆาตกรตัวจริง  แต่แล้วเมื่อถูกว่าความในศาลเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 1995 เพียง 3 ชั่วโมงหลังการประชุมของคณะลูกขุน ซิมป์สันก็ถูกประกาศต่อหน้าชาวอเมริกัน 150 ล้านคนหน้าจอทีวีว่า"ไม่มีความผิด"(ทนายจำเลยของโอ.เจ. ถูกตั้งฉายาว่า"ดรีมทีม" ซึ่งแต่ละคนเคยว่าความคดีที่มีชื่อเสียงของอเมริกามาแล้วทั้งสิ้น ว่ากันว่าซิมป์สันต้องจ่ายค่าใช้จ่ายถึง 4 ล้านดอลล่าร์เป็นค่าทนายในคดีนี้)  

EP.01

http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=K9ee02b7fud2 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger