Home » , , » [ญี่ปุ่น] Yamato Nadeshiko Shichi Henge – หนุ่มหล่อเฟี้ยว แปลงโฉมสาว [DVD 5][From HDTV] - [Soundtrack บรรยายไทย]

[ญี่ปุ่น] Yamato Nadeshiko Shichi Henge – หนุ่มหล่อเฟี้ยว แปลงโฉมสาว [DVD 5][From HDTV] - [Soundtrack บรรยายไทย]

[ญี่ปุ่น] Yamato Nadeshiko Shichi Henge – หนุ่มหล่อเฟี้ยว แปลงโฉมสาว [DVD 5][From HDTV] - [Soundtrack บรรยายไทย]

 

ชื่อญี่ปุ่น  :  ヤマトナデシコ七変化  (Yamato Nadeshiko Shichi Henge)
ชื่อไทย  :  หนุ่มหล่อเฟี้ยว แปลงโฉมสาว
ชื่ออังกฤษ  :  The Wallflower
ออกอากาศ  :  TBS  วันศุกร์ เวลา 22:00 เริ่ม 15 ม.ค. 2010 ถึง 19 มี.ค. 2010
จำนวนตอน  :  10 ตอน
ประเภท  :  Comedy , Romance

เรื่องย่อ

      เรื่องนี้รับประกันความฮาค่ะ โดยเป็นละครที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง “Yamato Nadeshiko Shichi Henge” หรือ “หนุ่มหล่อเฟี้ยว แปลงโฉมสาว” ในภาษาไทย ผลงานของ อ.ฮายาคาวะ โทโมโกะ เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มมัธยมปลายรูปงาม (ไส้แห้ง) ทั้ง 4 คน แห่งโรงเรียนโมริ ได้แก่  “ทาคาโน่ เคียวเฮ”  เด็กหนุ่มผมทอง จอมปากเสีย ,  “โอดะ ทาเคนางะ”  เด็กหนุ่มใจดี จากตระกูลเก่าแก่ ,  “โมริอิ รันมารุ”  หนุ่มเจ้าสเน่ห์ ชอบเคี้ยวหญ้าแก่ และ  “โทยาม่า ยูคิโนะโจ”  น้องเล็กของบ้าน ขี้กลัวเหมือนผู้หญิง ซึ่งได้รับข้อเสนอจากคุณน้าแสนสวยเจ้าของบ้านเช่าที่พักอาศัยอยู่ว่า จะให้อยู่ฟรีจนกว่าจะเรียนจบ แต่ต้องแลกกับการทำให้  “นาคาฮาร่า ซูนาโกะ”  หลานสาวของคุณน้า กลายเป็น “เลดี้” ที่สมบูรณ์แบบให้ได้ซะก่อน ...ทั้ง 4 หนุ่มตกลงรับข้อเสนอ โดยไม่รู้เลยว่าซูนาโกะเป็นเด็กสาวผู้มืดมน ที่นิยมความมืดมิด และยังเชื่อว่าตนเองจะต้องละลายเมื่ออยู่ท่ามกลางแสงสว่าง หรือเมื่อต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตที่เจิดจ้า (คนหน้าตาดี)

      ยุทธการการแปลงโฉมสาวน้อยสุดสยอง สู่การเป็นเด็กสาวแสนน่ารักของเหล่าชายหนุ่มรูปงามจึงได้เริ่มต้นขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป…  เมื่อทั้งสี่หนุ่มผู้เจิดจ้าค้นพบความงดงามในตัวหญิงสาว ที่ไม่ได้ตัดสินแค่เพียงภายนอกเท่านั้น ...มาลุ้นและฮาไปกับความสยดสยองของซูนาโกะได้แล้ว ใน “หนุ่มหล่อเฟี้ยว แปลงโฉมสาว”

DISC 1 

DISC 2 

DISC 3 END 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger