Home » , , , » [ฝรั่ง]-Hawaii Five-O (2010): The Fourth Season/มือปราบฮาวาย ปี 4 (6 Disc)--[DVD5] [Master]-[พากย์ไทย/อังกฤษ][บรรยายไทย]

[ฝรั่ง]-Hawaii Five-O (2010): The Fourth Season/มือปราบฮาวาย ปี 4 (6 Disc)--[DVD5] [Master]-[พากย์ไทย/อังกฤษ][บรรยายไทย]

[ฝรั่ง]-Hawaii Five-O (2010): The Fourth Season/มือปราบฮาวาย ปี 4 (6 Disc)--[DVD5] [Master]-[พากย์ไทย/อังกฤษ][บรรยายไทย]

 

 

ประเภท : Action , Crime , Drama
นักแสดงนำ : Alex O Loughlin, Scott Caan, Daniel Dae Kim
เสียง :อังกฤษ 5.1,ไทย 5.1
บรรยาย :ไทย,อังกฤษ
เรื่องย่อ:
Hawaii Five-O เป็นเรื่องราวของหน่วยปฏิบัติการพิเศษ Five-O ที่ตั้งขึ้นอย่างกระทันหัน โดยผู้ว่าการรัฐฮาวาย หลังอดีตนายตำรวจเกษียญอายุที่เป็นที่นับถือ (พ่อของ Steve McGarrett) ถูกผู้ก่อการร้ายระดับโลกบุกเข้าไปสังหารถึงในบ้านพัก โดยมี Lieutenant Commander Steve McGarrett (Alex O Loughlin จาก Moonlight)เป็นหัวหน้าทีมและทีมงานอีกสามคนคือDetective Danny Williams (Scott Caan จาก Ocean s ทั้ง 3 ภาค )หรือที่มักจะถูกเรียกเล่นๆ ว่า Danno ตามที่เกรซลูกสาวของเขาเรียก เป็นคู่หูคู่กัดกับ Steve และ Chin Ho kelly (Daniel Dae Kim จาก Lost) เพื่อนสมัยเรียนของ Steve และยังเป็นลูกน้องเก่าของพ่อของ Steve ร่วมด้วยKono Kalakaua (Grace Park จาก The Cleaner) ลูกพี่ลูกน้องของ Chin Ho kelly ร่วมด้วย Masi Oka จาก Heroes เป็น Dr.Max Bergman หมอชันสูตรศพ และ Michelle Borth จาก The Forgotten แสดงเป็น Lt. Catherine Rollinsแฟนสาวของ Steve
ความสนุกของ Hawaii Five-O นั้น นอกจากฉากแอ็คชั่นสุดมั่นส์ และออกจะบ้าระห่ำในบางครั้งแล้ว ยังมีเรื่องราวการจิกกัดกันไปมาระหว่าง Steve และ Danno ที่มีแฟนๆในอเมริกาตั้งให้ว่า พวกเขามักจะมี cargument ไม่ใช่ argument เพราะสองคนนี้มักจะทะเลาะกันบนรถนั่นเอง Scott Caan และ Alex O loughlin เล่นเข้าขากันดีและมีเคมีที่ดีต่อกันมาก ระหว่างฉากเครียดๆก็จะมีการทะเลาะตบตีกันเป็นการเบรคอารมณ์ให้คนดูได้ฮาทุก ครั้งไป
ต่อจากตอนที่แล้วมือปืน NLM บุกเข้าไปถึงห้องขัง Wo Fat แต่ McGarrett ได้ช่วยเขาไว้ ด้วยการฆ่าเกือบทั้งหมด แต่หนึ่งในพวกนั้น ริคาร์โด้ โคซี่ ถูกลางกลับไปที่ Five-0 สำนักงานใหญ่เพื่อสอบสวน มือปืน NLM บุกยึด Aliiolani Hale อาคารที่ Five-0 ตั้งอยู่ และจับทุกคนเป็นตัวประกันเพื่อจะแลกกับตัว โคซี่ McGarrett และแดนนีซ่อนเขาจนผู้นำกลุ่มที่บุกยึด ขู่ว่าจะฆ่าตัวประกันถ้าพวกเขาไม่ยอมแพ้ ผู้ก่อการร้ายฆ่า โคซี่ และเต็มใจที่จะยอมแพ้ McGarrett มารู้ว่า NLM ผู้นำ “เอลคอนดอร์” ได้ถูกลักพาตัว แคเธอรีน โรลลินส์ ระหว่างที่เธอเดินทางมาช่วย Five-0, McGarrett ชิงตัวผู้ต้องหา NLM ออกจากการดูแลของ โกรเวอร์ ผู้บัญชาการหน่วย SWAT คนใหม่ ซึ่งในที่สุด โกรเวอร์ ก็ค้านกับ Five-0 อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องทำงานร่วมกันเพื่อติดตาม NLM ที่สนามกีฬา ที่พวกเขาตั้งใจที่จะหลบหนีโดยเฮลิคอปเตอร์ที่ถูกขโมยมา ผู้ก่อการร้ายทั้งหมดจะถูกฆ่าก่อนที่พวกเขาจะสามารถหลบหนี ต่อมา McGarrett เข้าพบ Wo Fat ก่อนที่เขาจะออกจากฮาวาย ด้วยเหตุผลที่ ดอริส ไปเยี่ยมเขา  Wo Fat บอกว่าเธอมาที่จะขอโทษสำหรับการฆ่าพ่อของ McGarrett ได้รับเลือดบางส่วนของ Wo Fat และขอให้ แม็กซ์ ตรวจดีเอ็นเอในขณะที่เขาสงสัยว่า Wo Fat อาจเป็นพี่ชายของเขา, ชินโฮ ตระหนักว่าในระหว่างการปิดล้อม พวก NLM พบว่า อดัมและโคโน อยู่ในเจ้อเจียงประเทศจีนและขายข้อมูลนี้ให้กับพวกยากูซ่า

DISC 1

DISC 2 

DISC 3 

DISC 4 

DISC 5 

DISC 6 END 

 

 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger