Home » , , » [เกาหลี]-[ตามคำขอ!!]-I am sorry I love you : ขอโทษครับ ผมรักคุณ-[DVD5] [From TV]-[Soundtrack บรรยายไทย]

[เกาหลี]-[ตามคำขอ!!]-I am sorry I love you : ขอโทษครับ ผมรักคุณ-[DVD5] [From TV]-[Soundtrack บรรยายไทย]

[เกาหลี]-[ตามคำขอ!!]-I am sorry I love you : ขอโทษครับ ผมรักคุณ [So Ji Sup , Im Su Jung , Jung Kyung Ho , Suh Ji Young]-[DVD5] [From TV]-[Soundtrack บรรยายไทย]

 

” ความรักก็เหมือนกับเกมส์ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะต้องเจอกับอะไร ? ” นี่คือเรื่องราวความรักที่แสนเศร้า I’m Sorry, I Love You ( ขอโทษครับ ผมรักคุณ ) เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ชื่อ ชาโมฮุค ผู้ซึ่งรอดตายจากการถูกลูกกระสุนยิงเข้าที่หัว หลังจากที่เขาไปร่วมงานแต่งงานของคนรักเก่า และ ซองอึนแช หญิงสาวที่เขาได้ช่วยเหลือไว้จากพวกนักเลงในออสเตรเลีย ผู้ซึ่งเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตเขา และทำให้เขาได้รู้จักความหมายของคำว่ารักอีกครั้ง


"ขอโทษครับ ผมรักคุณ"
นี่คือประโยคที่กินใจของเรื่องนี้ แต่สำหรับเราแล้ว
ประโยคที่สะเทือนใจที่สุด กลับเป็นประโยคนี้


"แม่ครับ อย่าร้องไห้ เก็บน้ำตาเอาไว้
เก็บไว้ร้อง ให้สาแก่ใจ ในวันที่ผมตาย"


ซีรี่ย์เรื่องนี้มีความลงตัวที่พอดีเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบทละคร  ผู้กำกับ หรือนักแสดง ทำให้กวาดรางวัลได้มากมาย

- รางวัลการแสดงยอดเยี่ยมจาก So Ji Sub
- นักแสดงหน้าใหม่ยอมเยี่ยมจาก Im Soo Jung
- คู่พระนางยอดเยี่ยมจาก So Ji Sub และ Im Soo Jung
- รางวัลดารายอดนิยมจาก So Ji Sub และ Im Soo Jung
- รางวัลที่ได้รับการโหวตจากประชาชนว่าแสดงได้ยอดเยี่ยมที่สุดในปีนี้จาก So Ji Sub และ Im Soo Jung

- เพลง Snow Flakes ร้องโดย Park Hyo Shin ซึ่งเป็นประกอบละครติดชาร์ทในอันดับต้นๆยาวนานตลอดระยะเวลาที่ละครออกฉาย แม้แต่ละครฉายจบไปได้หลายสัปดาห์แล้ว แต่เพลงประกอบละครเรื่องนี้ก็ยังคงติดอันดับต้นๆอยู่ในทุกชาร์ทอย่างไม่มีที ท่าลดอัน
ดับลงง่ายๆ

- แฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์ Hip Hop กลับมาฮิตอีกครั้งในหมู่วัยรุ่นเกาหลีใต้ จากกระแสการแต่งตัวของตัวละครในเรื่อง I m Sorry , I Love You ทำให้เสื้อผ้าทุกชุดที่ตัวละครใส่แสดงในเรื่องนี้ขายดีจนน่าแปลกใจ เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนคุณก็จะเจอกับเด็กวัยรุ่นเกาหลีที่แต่งตัวตามแบบ Cha Moo Hyuk และ Song Eun Chae กันเป็นแถว เรียกได้ว่ากลายเป็นต้นแบบแฟชั่นหน้าหนาวที่ฮิตที่สุดในช่วง Winter ปี 2004 เลยทีเดียว

- ความนิยมชนะขาดลอยกับละครเรื่องอื่นๆที่ฉายในช่วงเวลาเดียวกัน แม้ว่าทาง SBS จะมีละครฟอร์มยักษ์อย่าง Love Story in Harvard และ Stained Glass ส่วน MBC ก็มีละครเรื่อง Tropical Nights in December และ Ode to the Han River ออกฉายในช่วงเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม แต่ก็กลับสู้กระแสความแรงของละครเรื่อง I m Sorry , I Love You ไม่ได้แม้แต่น้อย เรียกได้ว่าในช่วงเวลานั้นแทบจะไม่มีใครพูดถึงละครเรื่องอื่นๆเลยนอกจาก I m Sorry , I Love You

.....I m Sorry , I Love You ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องเยี่ยมที่ได้รับการกล่าวขวัญว่าถ่ายทอดเรื่องราวออกมา ได้เศร้าทีสุดในปี 2004 จากผลงานเรื่องล่าสุดของผู้อำนวยการสร้างชื่อดัง Lee Kyung Hee ที่เคยทำให้ละครเรื่อง Sang Doo Let s Go To School ฮิตติดลมบนมาแล้วเมื่อกลางปี 2003

และเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเพื่อตอกยํ้าความสำเร็จกับมือเขียนผู้ คู่บุญ Lee Hyung Min จากละคร Sang Doo Let s Go To School เช่นกัน ในส่วนของดารานำแสดงก็ได้รับเสียงชื่นชมมากมายถึงบทบาทของตัวแสดงในละคร เรื่องนี้

พระเอกของเรื่องนี้รับบทโดย So Ji Sub ดาราหนุ่มเจ้าบทบาทที่พลิกผันตัวเองจากนักกีฬาว่ายนํ้าทีมชาติและหันมาเอาดี ในด้านงานแสดง จนสามารถทำให้ละครที่เขาได้เล่นไว้ฮิตมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง

DISC 1 

DISC 2 

DISC 3 END 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger