Home » , , , , » [ไทย]-[New Series!!] The Cupids : บริษัทรักอุตลุด [-HDTV.H.264.720p.][From HD-TV]-[พากย์ไทย]

[ไทย]-[New Series!!] The Cupids : บริษัทรักอุตลุด [-HDTV.H.264.720p.][From HD-TV]-[พากย์ไทย]

ตอน กามเทพหรรษา : บอย ปกรณ์,เต้ย จรินทร์พร

แค่ต้องหาแฟนให้ได้ภายหนึ่งปี เพราะสัญญากำจัดความโสดสุดหฤโหดนั้น หรรษา พนักงานสาวแสนซุ่มซ่าม โก๊ะนิดๆมึนหน่อยๆของบริษัทคิวปิดฮัต ก็เครียดจนน้ำในหูแทบจะไม่เท่ากันอยู่รอมร่อ!แต่นี่ยังได้รับภารกิจให้ไปเจรจากับ ทิม พิชยธร ซีอีโอหนุ่มหล่อ ที่คงสืบเชื้อสายมาจากมนุษย์พันธุ์โหด!เพื่อขอร้องให้เขายุติการฟ้องร้องคิวปิดฮัต ที่ทำให้เขาต้องเป็นข่าวฉาวบนหน้าหนังสือพิมพ์ แม่สาวจอมเปิ่นจึงจำต้องตามตื้อทิม แถมต้องทนกับวาจาและสายตาหยามเหยียดของตาบ้านั่น จนทั้งสองต้องเผชิญกับเรื่องวุ่นๆ และตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายร่วมกันหลายครั้ง แต่สุดท้ายเหตุการณ์ก็กลับตาลปัตร เมื่อจู่ๆทิมกลับพลิกบทบาทมาเป็นฝ่ายตามตื้อหรรษาเสียเอง โอ้ว!แต่บริษัทเธอมีกฎเหล็กว่า ห้ามพนักงานเคลมลูกค้ามาเป็นเด็ดขาด!!แฟน

EP.01 

EP.02 

EP.03 

EP.04 

EP.05 

EP.06 

EP.07 

EP.08END 

ตอน กามเทพออกศึก

EP.01 

EP.02 

EP.03 

EP.04 

EP.05 

EP.06 

EP.07END 

ตอน กามเทพออนไลน์

 เรื่องย่อ :
    4 ปีก่อน ภีม เตชะดำรงกุล ก่อตั้ง คิวปิดฮัต บริษัทจัดหาคู่ครบวงจร มีพนักงานสาว 8 คนในนาม กามเทพ ทำหน้าที่แตกต่างกันไปบนคอนเซ็ปต์หลัก ทำให้คนรักกัน ณ บัดนี้ บริษัทจับคู๋ครบวงจร คิวปิดฮัต ของภีมทำรายได้ไม่เข้าเป้า ภีมพบสาเหตุว่า พนักงานสาวตำแหน่งหลัก ๆ ของเขาทั้งแปดคน ล้วนไม่มีแฟน ! แบบนี้จะไปหาแฟนให้ชาวบ้านได้อย่างไร ? ภีมจัดการเรียกกามเทพแสนสวยทั้งแปดคนมาประชุมด่วนในวันวาเลนไทน์

    ภีมพบว่าสาวๆ ของเขา ต่างมีปัญหาทัศนคติด้านความรักย่ำแย่ ถึงขั้นโคม่าแบบนี้นี่เอง สถิติการจับคู่สำเร็จของบริษัทถึงลดลง ขืนเป็นเช่นนี้ต่อไป คิวปิดอัต คงต้องปิดตัวลง ภีมจีงยื่นข้อเสนอ...ไม่ ๆ จอมเผด็จการอย่างเขาไม่เคยมีข้อเสนอ !! มีแต่คำสั่ง สาวทั้งแปด ต้องหาแฟนให้ได้ ภายใน 1 ปี ใครที่หาได้จะได้เงินโบนัส 1 ล้านบาท ถึงวาเลนไทน์หน้า ใครที่หาไม่ได้ ก็จะอดเงินโบนัส และที่สำคัญหากบริษัทต้องปิดตัวลง สาว ๆ ทั้งแปดที่รักใคร่สนิทสนมกันก็ต้องแยกย้าย ไม่ได้ทำงานในบริษัทที่ตนรักอีกต่อไป The Cupids บริษัทรักอุตลุด ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 The Cupids บริษัทรักอุตลุด เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560
    แพรวพราว ต้องหาเงินใช้หนี้ลูกพี่ลูกน้องภายในเวลาจำกัด โบนัสพิเศษ 1 ล้านบาทถ้าเจอรักแท้ จึงทำให้ตัดสินใจแอบใช้โปรแกรมแชตคุยกับลูกค้า โดยใช้เพียงแต่ชื่อไม่เผยหน้าตาว่า ลูกเป็ดขี้หร่ เพื่อค้นหามิตรภาพที่ นำไปสู่รักแท้จริง เพราะปมอดีตที่เคยเป็นนางสาวแก้วหน้าม้า แม้จะเรียนเก่งแต่ก็ถูกรังเกียจจากเด็กหนุ่มที่แอบชอบ เรื่องวุ่น ๆ เกิดขึ้นเมื่อเธอเริ่มใช้ความสวยที่ได้จากการศัลยกรรมใหม่ แก้แค้นอดีตชายหนุ่มโรคจิตที่เคยหักอก และยังได้พบรักกับ ลุงแพนด้า ชายแก่คราวพ่อที่คุยถูกคอ โดยหารู้ ว่า...กามเทพกำลังเล่นตลกให้ได้พบกับโรมทนายความหนุ่มไฟแรง ลูกชายของลุงแพนด้าที่ความจริงเป็นผู้คุยออนไลน์กับเธอมาตลอด มิตรภาพ และรักแท้ที่ซ่อนตัวอยู่ในโลกออนไลน์

EP.01 

EP.02 

EP.03 

EP.04 

EP.05 

EP.06 

EP.07 

EP.08 

EP.09 END 

  แดเนียล ตำรวจสากลหนุ่มลูกครึ่งไทย มาดยียวนกวนประสาท ได้รับมอบหมายให้มาตามล่าหาตัวนกต่อที่ทำงานล่อลวงหญิงไทยไปขายที่ฝรั่งเศส ให้กับมาเฟียข้ามชาติที่เรียกตัวเองว่า Black Orchid ผ่านทางการเป็นสมาชิกของ บริษัท คิวปิดฮัต ทำให้แดเนียลได้พบกับ การะเกด พีอาร์กามเทพสาวสวยที่กำลังปวดหัวกับการโจมตีผ่านรายการของ แองจี้ จากคดีครึกโครม อดีตสมาชิกคิวปิดฮัตถูกล่อลวงไปค้ากามจนถูกฆ่าตาย จนภีมต้องสั่งให้การะเกดแก้ไขปัญหานี้ให้ได้ แต่เกดถือว่าเป็นงานท้าท้ายมากกว่าภารกิจหาความรักให้เจอ เพื่อโบนัสพิเศษ 1 ล้านของภีม เพราะทุกวันนี้ความผิดหวังที่เคยถูก ณัฐวุฒิ อดีตว่าที่เจ้าบ่าวทิ้งไปในวันแต่งงาน ทำให้เธอปิดตายหัวใจไม่รักใครอีก ร้อนถึง โรสริน น้องสาวของการะเกด นักเขียนนิยายสาวช่างฝันและใสซื่อต่อโลก ร้อนใจอยากให้พี่สาวกลับมามีชีวิตชีวาเพราะความรักอีกครั้ง
    แดนเดินทางมาถึงเมืองไทย โดยมี หมวดปรัชวินทร์ ตำรวจหนุ่มโสดขาบู๊ แต่ขี้อายกับสาว ๆ โดยเฉพาะโรสรินสาวน้อยที่เขาแอบหลงรักจนไม่กล้าจีบเธอตรง ๆ หมวดวินทร์เป็นผู้ช่วยทำคดีให้แดน ปลอมข้อมูลเพื่อสมัครเป็นสมาชิกเข้าร่วมปาร์ตี้จับคู่ของคิวปิดฮัต สืบหาเบาะแสนกต่อที่ล่อลวงหญิงสาว จนได้ข้อมูลถึงตัว ฟิลิปป์ สมาชิกหนุ่มหล่อชาวฝรั่งเศสที่เป็นนกต่อนั่นเอง แต่ฟิลิปป์รู้ตัวก่อนขณะที่กำลังล่อลวงการะเกด แดนช่วยเธอไว้จนปลอดภัย และถูก โจ๊กเกอร์ มือสังหารของพวก Black Orchid คู่แค้นของแดนเล่นงาน ฟิลิปป์ต้องการแก้แค้นจึงเปลี่ยนเป้าหมายจากการะเกดไปที่โรสรินแทน ซึ่งก็ได้ผล โรสรินใสซื่อไม่ทันคน ถูกฟิลิปป์ล่อลวงจนหลงเชื่อใจ หมวดวินทร์เองก็ไม่รู้ เพราะทุกครั้งที่มีโอกาสเจอโรส เขาจะกลายเป็นหนุ่มไร้น้ำยาทำตัวเปิ่นทุกครั้งที่อยู่ต่อหน้า
    การะเกดต้องอยู่ใกล้แดนเพื่อให้เขาดูแลความปลอดภัยให้ จนเกิดความใกล้ชิดที่พัฒนาเป็นความรัก ที่ทำให้การะเกดเริ่มหนักใจ เพราะตั้งแต่ได้ใกล้ชิด ได้ปะทะคารม ก็ทำให้เธอเป็นตัวของตัวเอง ได้บรรเทาความเจ็บจากแผลความรักในอดีต จนเริ่มสับสนว่าเธอกำลังแอบชอบเขา เหมือนกันกับที่แดนเองก็รู้สึก เพราะการะเกดช่างแตกต่างจากความรักผิดหวังที่ฝังใจแดนมาตลอด จากสาวฝรั่งที่ทิ้งเขาไปเพราะรับไม่ได้กับหน้าที่เสี่ยงชีวิต ด้วยชีวิตรักและงานที่กำลังวุ่นวาย ทำให้การะเกดไม่ทันฉุกคิดถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับน้องสาว โรสถูกหลอกพาไปฝรั่งเศสขายให้กับ โนอาร์ และ อีวา ผัวเมียหัวหน้าใหญ่ของ Black Orchid ส่วนการะเกดก็พลาดท่าถูกโจ๊กเกอร์เล่นงานและจับตัวไปด้วยเช่นกัน
    แดนกับวินทร์รีบเดินทางไปช่วย ขณะที่การะเกดกับโรสกำลังถูกประมูลให้กับเศรษฐีบ้ากาม ทั้งคู่ร่วมมือกับ ริค หัวหน้าหน่วยของแดน กวาดล้างทำลายพวก Black Orchid จนสำเร็จ แต่การะเกดถูกยิงในการจับกุม ทั้ง ๆ ที่แดนพยายามช่วยแต่ก็ยังพลาด แดนรู้สึกผิดที่ตัวเองช่วยคนรักไม่ได้ แดนจึงตัดสินใจเฉยเมยกับความรู้สึกของหัวใจ หนีหน้าเพื่อให้การะเกดเกลียดเขา ซึ่งนั่นก็เท่ากับไปตอกย้ำแผลในใจของการะเกดให้รู้สึกว่าถูก ความรักทำร้ายอีกเป็นครั้งที่ 2 ผลที่ตามมาคือทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกันไปในที่สุด
    ร้อนถึงเหล่ากามเทพสาว โรสและหมวดวินทร์ที่ตกลงคบเป็นแฟนกัน หลังหมวดวินทร์รักษาอาการประหม่าต่อหน้าผู้หญิงได้แล้ว ได้ช่วยกันวางแผนให้การะเกดพบกับแดนอีกครั้งที่รีสอร์ตที่ทั้งคู่เคยไป จนได้ปรับความเข้าใจและเปิดหัวใจให้กัน แดนขอโทษการะเกดและให้คำมั่นสัญญาว่าเขาจะไม่ทำให้การะเกดต้องผิดหวังกับความรักอีก การะเกดเองก็เพิ่งจะรู้หัวใจตัวเองว่าขาดแดนไม่ได้ จึงรับรักและเป็นของกันและกันในคืนที่แสนโรแมนติคบนหาดทรายท่ามกลางแสงจันทร์
    ติดตามชม The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ลูบคมกามเทพ

EP.01

EP.02 

EP.03 

EP.04 

EP.05 

EP.06 

EP.07 

บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ


 นันทิสา(ออย)สาวห้าวที่สุดประจำบริษัทคิวปิดฮัต เธอเป็นฝ่ายบุคคลที่มีหน้าที่ดูแลการทำงานของพนักงานให้ทำตามกฎระเบียบ แต่นันทิสากลับเป็นคนที่มาทำงานสายเกือบจะทุกวัน เพราะบ้านเธออยู่ไกลจากที่ทำงาน กว่าจะได้รับอนุญาตจากแม่และยายให้เริ่มเดินทางออกจากบ้านก็ต้องรอจนกว่าฟ้าจะสว่าง เพื่อป้องกันภัยจากความเลวระยำที่เกิดจากไอ้พวกมนุษย์เพศผู้ แล้วสถิติการมาสายของนันทิสาก็ดูจะหนักข้อขึ้นทุกวันตามจำนวนยอดขายรถยนต์ จึงทำให้ ภีม ต้องออกคำสั่งอย่างเด็ดขาดว่า ให้นันทิสาย้ายมาเช่าคอนโดของเขาอยู่ชั่วคราว ไม่เช่นนั้นเขาจะต้องไล่เธอออก นันทิสาจึงยอมย้ายมาอยู่ที่คอนโดใจกลางกรุงเทพฯของภีม ทำให้นันทิสาได้พบกับ อังค์กูณฑ์ สถาปนิกหนุ่มหล่อเพื่อนข้างห้อง

EP.01 

EP.02 

EP.03 

EP.04 

EP.05 

EP.06 

EP.07 END 

บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล

   มิลิน ฝ่ายการเงินประจำบริษัทคิวปิดฮัต ฉายา “เกลือเรียกแม่” ตกกระไดพลอยโจรต้องรับหน้าที่เป็นกามเทพให้ ระริน ไฮโซสาวนิสัยไม่ดีที่อยากจะมีแฟน จึงมาใช้บริการของคิวปิดฮัต และผู้ชายที่อยู่ในลิสต์ของระรินตอนนี้ก็คือ ศรันย์ ทันตแพทย์หนุ่มหล่อเท่ ที่ผู้หญิงทุกคนอยากพาตัวเองไปนอนให้เขาทำให้เสียวซ่าน...

  แต่ศรันย์ไม่ได้เป็นลูกค้าของคิวปิดฮัต เขามาที่นี่กับ ธนกฤต เพื่อนสมัยเรียนมัธยมเท่านั้น มิหนำซ้ำศรันย์ยังไม่ชอบเรื่องการจับคู่ เขาไม่เชื่อว่าความรักที่เกิดจากการจ่ายเงินจะมีอยู่จริง ดังนั้นปัญหาจึงต้องตกอยู่ที่มิลินที่จะต้องกล่อมให้ศรันย์เข้าสมัครเป็นลูกค้าของคิวปิดฮัต และยอมไปงานเลี้ยงนัดเดทตามคำสั่งของระรินให้ได้ มิลินจึงต้องบากหน้ายอมทำทุกอย่างเพื่อให้ศรันย์ใจอ่อน จนกระทั่งเขาได้กลิ่นหอมที่เขาคุ้นเคยมาจากตัวของมิลิน เขาจึงยอมทำตามที่เธอต้องการ เพราะเขาอยากรู้จักกับมิลินมากขึ้น ว่าทำไมเธอถึงมีกลิ่นเดียวกับกลิ่นแม่ของเขาที่หายตัวไปนานสิบกว่าปี ถึงศรันย์จะยอมมาร่วมงานเลี้ยงเดท แต่เขาก็ไม่เคยสนใจระรินเลยแม้แต่นิดเดียว ต่างจากธนกฤตที่คลั่งไคล้ระรินสุดๆ และคอยตาม

EP.01 

EP.02 

EP.03 

EP.04 

EP.05 

EP.06 

EP.07 END 

กามเทพจำแลง

 

  • พริมา (พริม) รับบทโดย กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล

สาวกามเทพผู้เคร่งครัดในศีลธรรม จนได้ฉายาว่า “แม่ชี” บำเพ็ญตบะด้วยโยคะ พริมาเคยมีอดีตความรักที่ไม่ดี ทำให้รู้สึกว่ามีแฟนเหมือนมีเจ้าชีวิต เลยหันหน้ามุ่งทางธรรมแทน พริมาเป็นคนฉลาด รู้ทันคน นิยมใช้ความประนีประนอมในการแก้ปัญหา อ่อนโยน มีเมตตาให้สรรพสัตว์เสมอ กลัวภีมขึ้นสมอง ทำบุญกรวดน้ำให้เสมอ เป็นน้องรักของวราลี พริมามาจากครอบครัวที่อบอุ่น ดูแลเด็กได้ ความเป็นคุณแม่สูง ถือขันติ

  • เควิน เบลค (กวิน) รับบทโดย ธีรเดช เมธาวรายุทธ

หนุ่มเชื้อสายจีนสัญชาติอเมริกัน เจ้าชู้ เพลย์บอยตัวพ่อ เควินแสดงออกว่าไม่เชื่อในความรักขั้นโคม่า ทั้งที่ตัวเองเป็นถึง CEO ของโซลเมทดอตคอม เพราะมีปมคิดว่าตัวเองถูกแม่ทอดทิ้ง ทำให้ไม่เชื่อใจผู้หญิงไทย แต่ลึกๆแล้วเควินยังหวังจะได้เจอแม่อีก เควินมีชื่อไทยที่แม่ตั้งให้ว่า “กวิน” เควินเป็นคนช่างสังเกตพฤติกรรมคนอื่น ทำให้รับมือกับคนได้แทบทุกรูปแบบ เอาใจคนเก่ง เควินไม่เชื่อว่าคนเราจะทำอะไรให้คนอื่นได้โดยไม่หวังผลตอบแทน ทุกอย่างต้องมีการแลกเปลี่ยน ไม่เชื่อในเรื่องปาฏิหาริย์ หรือเรื่องที่วิทยาศาสตร์พิสูจน์ไม่ได้ เควินมองว่าเป็นเรื่องงมงาย

EP.01 

EP.02 

EP.03 

EP.04 

EP.05 

EP.06 

EP.07 

 

กามเทพปราบมาร

ปณิธานอันแรงกล้าของ วราลี เลขาฯคู่ใจของเจ้านายประจำบริษัทคิวปิดฮัต เกิดขึ้นเมื่อเธอกลายเป็นสาวโสดคนเดียวในบริษัทคิวปิดฮัต ทั้งที่เธอเป็นผู้หญิงเพียบพร้อมไปทุกด้าน แต่กลับไม่มีผู้ชายเข้ามาขายขนมจีบเธอเลย แต่วราลีก็เลือกที่จะดำรงชีวิตอย่างสาวโสดยุคใหม่ คือมีความสุขกับความโสด!แต่ปณิธานของวราลีกำลังจะสั่นคลอน เมื่ออยู่ๆ ภีม บอสหนุ่มฉายาลอตไวเลอร์ ก็ดันเพิ่งจะรู้ใจตัวเองขึ้นมาว่าวราลีคือผู้หญิงที่เขารัก ทั้งที่วราลีเคยบอกไว้ว่าต้องรอให้โลกนี้เหลือเขาเป็นผู้ชายคนเดียวบนโลก เธอถึงจะมองเขา แต่ภีมก็ไม่หวั่น เขามั่นใจว่าเขาจะดึงวราลีลงมาจากคานให้ได้

EP.01 

EP.02 

EP.03 

EP.04 

EP.05 

EP.06 

EP.07 

EP.08 

EP.09 END 


 

 

 

 

 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger