Home » , , , , » [เกาหลี]-[Complete!!] Goblin : ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ -[HDTV.H.264.720p.][From HD-TV]-[พากย์ไทย]

[เกาหลี]-[Complete!!] Goblin : ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ -[HDTV.H.264.720p.][From HD-TV]-[พากย์ไทย]

Goblin เป็นซีรีส์ที่ tvN ทำเป็นโปรเจคใหญ่เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี แถมยังได้นักเขียนชื่อดัง เจ๊คิมอึนซุกที่ฝากผลงานดังอย่าง Descendant of the sun มาการันตี ยังไม่พอยังได้นักแสดงที่หายหน้าหายตาจากวงการซีรีส์ไปหลายปีอย่างกงยูอปป้ามารับบทนำ เรื่องล่าสุดของเฮียแกตั้งแต่สมัยปี 2012 เรื่อง Big โน่น... แต่ปีนี้ยังดีที่เฮียแกมีผลงานภาพยนตร์ Train to busanมาฝากแฟนๆเมื่อไม่นานมานี้ แถมกระแสยังดีมากๆอีกด้วย แถมยังมีซีรีส์ดีดีแบบนี้มาฝากให้ติดตามกันต่อ ใครเล่าจะทนไหว เรื่องฝีมือคงไม่ต้องพูดถึงสำหรับกงยูอปป้าของเรา เรื่องนี้ไม่ใช่แค่เฮียกงยูคนเดียว ยังมีดงวุคอปป้าอีกคน แค่สองคนนี้ก็คืนกำไรสู่ผู้ชมมากมายแล้วค่ะ เรียกว่าเอารุ่นใหญ่มาคู่กันขนาดนี้ จะพลาดได้ยังไง แล้วยังมีนักแสดงคนอื่นๆ อย่างคิมโกอึน ยูอินนา ยุกซองแจ และนักแสดงสมทบและรับเชิญอีกมากมาย

หลังเปิดตัวซีรีส์เรื่องนี้ไปแล้วกระแสเรียกว่าถล่มทลาย เรตติ้งแต่ละตอนพุ่งขึ้นเรื่อยๆ จากข้อมูลจาก good data corporation เผยว่าละครเรื่องใหม่ของ TvN ขึ้นแท่นยอดนิยมได้ไวกว่า Descendant of the sun เสียอีก เสียงตอบรับจากชาวเน็ตต่อแหล่งข้อมูล บล็อก เว็บไซต์ต่างๆ โซเชียลมีเดียและวีดีโอ เผยว่า goblin:..... ได้รับคะแนนสูงถึง 12,500 ในการจัดอันดับละครด้วยเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ ในขณะที่ DOTS ใช้เวลาถึง 5 สัปดาห์ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Goblin ได้คะแนนเป็นสองเท่าจาก DOTS กันเลยทีเดียว

ว่าด้วยเนื้อเรื่อง

Goblin ก็อบลินหรือโทแกบี รับบทโดย กงยู ยักษ์ที่ถูกสาปไว้ จะสิ่งเดียวที่จะช่วยให้โทแกบีไปสู่สุขคติได้มีเพียงเจ้าสาวของก็อบลินเท่านั้นที่จะสามารถมาถอนคำสาปนี้ได้ แต่แล้วเวลาก็ล่วงเลยมาหลายพันปี แต่ก็ยังไม่พบกับเจ้าสาวคนนั้น จนอยู่มาวันนึงได้บังเอิญพบกับหญิงสาวคนนึง รับบทโดย คิมโกอึน เธอจะใช่เจ้าสาวที่จะมาถอนคำสาปให้กับโทแกบีหรือไม่

Grim reaper ยมทูต รับบทโดย ลีดงวุค และเมื่อยมทูตอย่างเขาซึ่งไม่ค่อยถูกชะตากับก็อบลินแต่พวกเขาต้องมาอยู่บ้านเดียวกัน จะวุ่นวายกันขนาดไหน

เรื่องนี้ด้วยเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่ แถมยังเป็นแฟนตาซีอีก เรียกว่าคุ้มมากๆสำหรับคนดู ไม่ว่าฉากไหนๆอลังการตื่นตาตื่นใจสุดๆ ตอนนี้ผ่านไป 4 ตอนแล้ว บอกได้คำเดียวว่าลุ้นกันทุกฉากทุกตอน ถือว่าเป็นซีรีส์ทิ้งท้ายปลายปีที่ดีอีกเรื่องนึงเลยของทางช่อง tvN

EP.01 

EP.02 

EP.03 

EP.04 

EP.05 

EP.06 

EP.07 

EP.08 

EP.09 

EP.10 

EP.11 

EP.12 

EP.13 

EP.14 

EP.15 

EP.16 

EP.17 

EP.18 

EP.19 

EP.20 

EP.21 

EP.22 

EP.23 

EP.24 

EP.25 

EP.26 

EP.27 

EP.28END 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger