Home » , , , , » [ไทย]-[Complete!!] The Underwear รักชั้นนัย 2017-[HDTV.H.264.1080p][Master]-[พากย์ไทย]

[ไทย]-[Complete!!] The Underwear รักชั้นนัย 2017-[HDTV.H.264.1080p][Master]-[พากย์ไทย]

รักชั้นนัย TheUnderwear เรื่องย่อรักชั้นนัย

“รักชั้นนัย” เป็นละครโทรทัศน์แนว โรแมนติก คอมมาดี้, ดราม่า
ผลิตโดยบริษัท GMM BRAVO
ออกอากาศทาง ช่องวัน

รายชื่อนักแสดงรักชั้นนัย

ม่อน แสดงโดย มิว MBO (ชิษณุชา ตันติเมธ )
ถ้วยฟู แสดงโดย จิด้า MBO ( จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ )
จั๊ม แสดงโดย ภีม MBO ( ธนบดี ใจเย็น )
เจ แสดงโดย เอ็มม่า MBO ( เอมิกา กร้านท์ )
ยีนส์ แสดงโดย จีน่า ดี. MBO ( ณัฐชา เดอซูซ่า )
ดื้อ แสดงโดย ก๊อต MBO ( พงศธร เลียวรักษ์โอฬาร )
โคน แสดงโดย ตอง MBO ( ศุภณัฐ สุดจินดา )
นุ่น แสดงโดย นินน่า MBO ( ญาณิน โอภาสสถาวร )
พราว แสดงโดย แพม MBO ( เปมิกา สุขสวี )
ต่อ แสดงโดย ไอเฟล MBO ( คริษฐ์ เฉิน )
แคท แสดงโดย โบลิ่ง MBO ( กุลิสรา นุตวงษ์ )




เรื่องย่อรักชั้นนัย

ในห้วงเวลาแห่งความมืดที่ทุกคนนอนหลับ แต่ยังมีอีกโลกที่ไม่เคยหลับใหล The Underwear เว็บบอร์ด 18+ ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ให้ผู้คน ที่เหงา เศร้า เบื่อ ว้าวุ่นและกำลังสับสนในตัวเอง ได้เข้าไประบายความสุข ทุกข์ หาเพื่อน หาที่ปรึกษา หรือแม้แต่…หาคนรู้ใจ

เหตุการณ์ทั้งหมด เริ่มต้นในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2015 ม่อน แสดงโดย (มิว MBO) ได้มาร่วมงานปาร์ตี้ Countdown ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่ร้าน Small Talk ของ เจ นักแสดงสาวดาวรุ่งพุ่งแรง แสดงโดย (เอ็มม่า MBO) สาวรุ่นพี่ที่ม่อนแอบปลื้มมาตลอด ซึ่งเกมส์ที่เป็นจุด Climax ของปาร์ตี้ในคืนนั้น คือการปิดไฟทั้งร้าน และให้ เจ เดินไปจูบกับใครก็ได้คนหนึ่งในงาน และ ม่อน ก็โดนจูบในคืนนั้น ทำให้ ม่อน คิดว่า เจ มีใจให้กับเขา แต่ด้วยความที่ เจ เป็นดาราจึงไม่กล้ามาบอกรักกับเขาตรง ๆ เขาจึงเริ่มความคิดที่จะเป็นฝ่ายจีบ เจ ก่อน แต่ด้วยความที่เป็นหนุ่มอ่อนหัด ไม่เคยผ่านการมีความรัก สาวเพื่อนซี้อย่าง ถ้วยฟู แสดงโดย (จิด้า MBO) จึงอาสาเป็นโค้ช สอนวิชารักให้กับ ม่อน เพราะหวังจะได้ใกล้ชิดกับ ม่อน เนื่องจากเธอก็แอบมีใจให้ ม่อน เช่นกัน ถ้วยฟู ใช้วิธีการสมัคร Log In ในเวบบอร์ด The Underwear เพื่อหาข้อมูลในการจีบสาวมาบอกเพื่อนสนิทของตน จนได้มาเจอกับที่ปรึกษาในเวบบอร์ด The Underwear อย่าง ดื้อ แสดงโดย (ก็อต MBO) นักศึกษาหนุ่มที่ทำงานพิเศษเป็น บาริสต้า ในร้านกาแฟ Small Talk ที่กำลังมีปัญหาความรักเช่นเดียวกัน เพราะเขาเริ่มไม่แน่ใจว่า ตัวเองคิดยังไงกับ โคน แสดงโดย (ตอง MBO) รูมเมทที่เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่สมัยมัธยม

ในขณะเดียวกัน เจ ก็กำลังมีปัญหาชีวิตของตัวเอง เนื่องจากคืน Countdown วันที่ 31 ธันวาคม 2015 ระหว่างที่อยู่ในงานปาร์ตี้ เธอก็ได้รับข่าวร้ายว่า ชิน แฟนหนุ่มของเธอ ฆ่าตัวตาย หลังจากนั้นเธอก็ถูกคุกคามจาก Login ใน เว็บบอร์ด The Underwear อย่างหนักแม้ว่าเรื่องนี้จะผ่านไปแล้วหลายเดือนก็ตาม ทั้งการสร้างข่าวเสีย ๆ หาย ๆ และถูกแฉว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ ชิน ฆ่าตัวตาย ซึ่ง ยีนส์ แสดงโดย (จีน่า.ดี MBO) เพื่อนสนิทที่สุดของ เจ ได้ตั้งข้อสงสัยว่า คนที่ทำเรื่องทั้งหมดน่าจะเป็น จั๊ม แสดงโดย (ภีม MBO) เพื่อนสนิทอีกคนในกลุ่มซึ่งเป็นน้องชายของ ชิน

แคท แสดงโดย (โบลิ่ง MBO) ก็ใช้เวบบอร์ด The Underwear ในการระบายความเศร้าหลังจากคบกับ จั๊ม ได้เพียง 2 สัปดาห์ก็ถูกโดนบอกเลิก จนไม่เป็นอันทำอะไร แม้แต่ตอนที่เรียนพิเศษกับ ติวเตอร์อย่าง พี่ ต่อ แสดงโดย (ไอเฟล MBO) เธอก็ยังคงกระวนกระวายถึงจั๊ม อยู่ตลอดเวลา

และนอกจาก แคท แล้ว พี่ต่อ ยังมีลูกศิษย์อีกคนหนึ่งคือ นุ่น แสดงโดย (นินน่า MBO) สาวมัธยมหน้าสวย หุ่นผอมบาง (จนดูผิดปกติ) เป็นที่ถูกตาต้องใจของ โคน หนุ่ม Lolicon จอมหื่นที่เห็นสาวมัธยมเป็นไม่ได้ ต้องเก็บไปเป็นภาพจินตนาการในฝันของเขาตลอด แต่สิ่งหนึ่งที่ โคน ไม่รู้ก็คือ นุ่น มีความลับที่เธอไม่เคยบอกใคร ซึ่งมีแค่ พราว แสดงโดย (แพม MBO) เพื่อนร่วมชั้นเรียน ของ นุ่น ที่แอบรู้ความลับนั้น ส่วนตัว พราว เองก็มีความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เช่นกัน เพราะเธอกำลังสร้างความสัมพันธ์ลับ ๆ กับ ครูพี ครูประจำชั้นของเธอ และนำเรื่องราวของตัวเอง มาเขียนลงเว็บบอร์ด The Underwear ให้คนได้ติดตาม

สุดท้ายเรื่องราวของทุกคนจะจบลงเช่นไร หาคำตอบได้ใน “รัก/ชั้น/นัย #TheUnderwear” ซีรีส์ที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของ เวบบอร์ด 18+

EP.01 

EP.02 

EP.03 

EP.04 

EP.05 

EP.06 

EP.07 

EP.08 

EP.09 

EP.10END 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger