Home » , , , , » [ฝรั่ง]-[Complete] The Expanse (TV Series 2015) Season 1 [1080p.HDTV.H.264][From HD-TV]-[พากย์ไทยจาก Netflix]

[ฝรั่ง]-[Complete] The Expanse (TV Series 2015) Season 1 [1080p.HDTV.H.264][From HD-TV]-[พากย์ไทยจาก Netflix]

The Expanse  เป็นเรื่องราวที่เปิดขึ้นในโลกสมมุติในอนาคต 200 ปีข้างหน้า มีมนุษย์บางส่วนออกไปตั้งรกรากอาศัยอยู่ในอาณานิคมที่ดาวอังคาร และแถบดาวเคราะห์น้อย เกิดความตึงเครียดขึ้นในความสัมพันธ์ 3 ฝ่าย ระหว่างโลก ดาวอังคาร และแถบดาวเคราะห์น้อย  วนิดา  Florence Faivre  ดาราสาวชาวไทย นางเอกทวิภพ รับบทเป็น  Juliette Andromeda Mao (บทอาจจะไม่มากถึงขั้นเป็นตัวเอก แต่เธอจะเป็น Key ของเรื่อง)  ทายาทคนสำคัญของผู้มีอิทธิพลระดับสูง เธอหายตัวไปอย่างลึกลับ หน่วยงานรักษากฎหมายระหว่างดวงดาวส่งเจ้าหน้าที่ออกตามหาเธอ จากในตัวอย่าง เราจะเห็นเธออยู่ในชุดนักโทษ ถูกขังอยู่ในสถานีอวกาศแห่งหนึ่ง การออกตามหาตัว Juliette จะนำไปสู่การค้นพบแผนการสมคบคิดระหว่างดวงดาวครั้งใหญ่ที่จะสั่นคลอนสันติภาพในระบบสุริยะ


เรื่องราวการค้นพบเรือที่ถูกทิ้งร้างซึ่งถือเป็นความลับที่อาจจะทำลายล้างการดำรงอยู่ของมนุษย์ นักสิบมิลเลอร์ ได้รับภารกิจให้ค้นหาตัวหญิงสาวที่หายไปชื่อ จูลี เหมา โดยเธอได้ร่วมงานกับ เจมส์ โฮลเดน อดีตเจ้าหน้าที่บรรทุกสินค้าแช่แข็ง ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นเกิดจากความตึงเครียดระหว่างโลก ดาวอังคารและดาวเคราะห์น้อย ไม่นานทั้งสามพบว่าผู้หญิงที่พวกเค้าค้นหาอยู่ เป็นสาเหตุส่วนหนึ่งของภัยที่จะมาคุกคามมนุษยชาติ

EP.01 

EP.02 

EP.03 

EP.04 

EP.05 

EP.06 

EP.07 

EP.08 

EP.09 

EP.10END 

 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger