Home » , , , , » [เกาหลี]-[New Series!!] Moonlight Drawn by Clouds2016 -[HDTV.H.264.720p.][From HD-TV]-[Soundtrack บรรยายไทย]

[เกาหลี]-[New Series!!] Moonlight Drawn by Clouds2016 -[HDTV.H.264.720p.][From HD-TV]-[Soundtrack บรรยายไทย]

เรื่อง : Moonlight Drawn by Clouds
ชื่ออื่นๆ : Love in the Moonlight ซับไทย
Moonlight Drawn by Clouds ซับไทย / Moonlight Drawn by Clouds nosub
ดูคลิป Moonlight Drawn by Clouds ย้อนหลัง
ประเภทซีรี่ย์ : Fantasy, Historical, Romance
Episode : 20 ตอน (To Be Confirmed)
ออกอากาศทางสถานี : KBS2
ช่วงเวลาออกอากาศ : 15 ส.ค. 2016 – 18 ต.ค. 2016
วันเวลา : ทุกวันจันทร์ – อังคาร [เวลา 22:00 น. เวลาเกาหลี] [เวลา 20:00 น. เวลาไทย]

Moonlight Drawn by Clouds หรืออีกชื่อหนึ่งว่า Love in the Moonlight เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยโชซอน Hong Ra On เธอปลอมตัวเป็นผู้ชาย และทำตัวเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความรัก คอยให้คำแนะนำบรรดาเหล่าชายหนุ่มเกี่ยวกับผู้หญิงและการเดท โดยความคิดอันเจ้าเล่ห์ชาญฉลาดที่ทำให้คนคิดว่าเธอรู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับ ความรักโรแมนติก เนื่องจากจดหมายรักที่เธอเขียนขึ้นสำหรับลูกค้าของเธอ ทำให้เธอได้พบกับ Lee Yeong องค์รัชทายาท Hyo Myeong โดยที่เธอไม่รู้ว่าเขาคือองค์รัชทายาท และ Hyo Myeong ก็ไม่รู้ว่าเธอเป็นผู้หญิง เขาให้ความสนใจในตัวของ Ra On พวกขันทีจึงพยายามให้เธอมาเป็นพวกเดียวกัน ทำให้เธอกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเขา เมื่อผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ เธอได้รับแต่งตั้งเป็นขันที เธอคอยให้คำปรึกษาแนะนำทางด้านความรัก ในฐานะที่เธอเป็นขันที เธอจึงสนิทกับองค์รัชทายาท เป็นเพื่อนที่เชื่อถือได้และในที่สุดเธอกลายมาเป็นคนรัก ติดตามความสนุกนี้ได้ใน ซีรี่ย์เกาหลี Moonlight Drawn by Clouds
Lee Yeong ชายหนุ่มผู้หล่อเหล่าและฉลาด มีทักษะทั้งทางด้านศิลปะดนตรีและมารยาท เขาคือองค์ชายคนโตของกษัตริย์ Sunjo และเขาเป็นรัชทายาท ซึ่งภายหลังเป็นที่รู้จักในนามขององค์รัชทายาท Hyo Myeong เขาตกหลุมรักกับขันทีของเขา
Hong Ra On หญิงสาวผู้ที่ปลอมเป็นผู้ชาย และทำตัวเป็นผู้เชี่ยวชาญรู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับด้านความรัก เธอเป็นลูกสาวของคนที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนทรยศ เธอจึงต้องซ่อนตัวตนที่แท้จริง เธอจึงตัดสินใจที่จะเข้าสู่พระราชวังเป็นขันที เธอตกหลุมรักองค์รัชทายาท
Kim Yoon Sung คู่แข่งขององค์รัชทายาท เขาเป็นหลานชายของบุคคลผู้มีอำนาจมากที่สุดในโชซอน Kim Jo Soo เขาเป็นนักวิชาการ เกิดในตระกูลที่มีชื่อเสียง นอกจากนั้นเขาก็ตกหลุมรัก Hong Ra On เหมือนกัน

EP.01

http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=MM371fbfiWwn 

EP.02

http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=078230bflKfl 

EP.03

http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=ti0590bfB07j

EP.04

http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=771fe1bfDBaH 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger