Home » , , , , » [ญี่ปุ่น]-Helen the Baby Fox (2006) : เธอชื่อเฮเลน -[HDTV.H.264.1080i.] [Modified]-[พากย์ไทย]

[ญี่ปุ่น]-Helen the Baby Fox (2006) : เธอชื่อเฮเลน -[HDTV.H.264.1080i.] [Modified]-[พากย์ไทย]

Plot

ช่วงต้นของฤดูหนาวที่ฮอกไกโด ทางตอนเหนือของประเทศญี่ปุ่น ทาอิจิ (อาราชิ ฟุกาซาวะ) เด็กชายผู้เต็มไปด้วยความฝันเพิ่งจากเมืองใหญ่มาถึงฮอกไกโด โดยได้ย้ายมาพักอยู่ที่บ้านเพื่อนของแม่ เนื่องจากแม่ต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ วันหนึ่งระหว่างเดินกลับจากโรงเรียน ทาอิจิพบลูกสุนัขจิ้งจอกนอนหมอบอยู่ข้างถนน เขาตัดสินใจที่จะดูแลเจ้าสัตว์น้อยน่ารักตัวนี้ โดยไม่สนใจคำทัดทานจากคนรอบข้าง แต่เจ้าลูกสุนัขจิ้งจอกตัวนี้นั้นทั้งตาบอด หูหนวก และเป็นใบ้ แม้แต่ตอนที่ให้นมกิน มันก็ยังคงเมินเฉย
เจ้าลูกสุนัขจิ้งจอกซึ่งถูกตั้งชื่อว่า เฮเลน เริ่มตอบสนองต่อความพยายามอย่างสุดตัวของทาอิจิ เฮเลนพยายามอย่างแรงกล้าที่จะมีชีวิตอยู่สืบไป ทั้งที่ร่างกายอ่อนแอ แต่ยังได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนสัตว์ด้วยกันที่อยู่รอบๆตัว เด็กชายทาอิจิและครอบครัวสัตวแพทย์ ยาจิมะ ที่แม่ของทาอิจิฝากให้ช่วยดูแลเขา ต่างเฝ้าดูแลเอาใจใส่และคอยให้ความรักแก่เฮเลน
ภาพยนตร์ที่เรียบๆ ง่ายๆ แต่อบอุ่น เศร้าซึมลึกในหัวใจ อิ่มเอมกับมิตรภาพของคนกับสุนัขจิ้งจอก ถึงแม้เฮเลนจะไม่ได้ยิน มองไม่เห็น ส่งเสียงไม่ได้ ไม่รับรู้กลิ่น แต่เฮเลนรับรู้ถึงความรักของทาอิจิจากการสัมผัส หากไม่มีทาอิจิ เฮเลนอาจจะตายตั้งแต่วันนั้นที่อยู่ริมทางแล้วก็ได้

Profile

Movie: Helen the Baby FoxRomaji: Kogitsune HelenDirector: Keita KonoAssistant Director: Yasukazu SugiyamaWriter: Minoru Taketazu (novel), Masako ImaiRelease Date: March 18, 2006Runtime: 104 minLanguage: JapaneseCountry: Japan

DOWNLOAD 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger