Home » , , , , » [ฝรั่ง]-[UpDate EP.07 END ซับไทยโดย HBO!!] Game of Thrones Season 7 (TV Series 2017) [720p.HDTV.H.264.SUBTH] [From HD-TV]-[Soundtrack บรรยายไทย/EN]

[ฝรั่ง]-[UpDate EP.07 END ซับไทยโดย HBO!!] Game of Thrones Season 7 (TV Series 2017) [720p.HDTV.H.264.SUBTH] [From HD-TV]-[Soundtrack บรรยายไทย/EN]

ซีรีส์ Game of Thrones คือผลงานที่ช่อง HBO ทุ่มทุนสร้าง และค่อย ๆ เพิ่มความอลังการทั้งในแง่การถ่ายทำ และจำนวนนักแสดง อย่างไรก็ตามความยิ่งใหญ่ของ Game of Thrones อาจลดลงในซีซั่นหน้า เพราะล่าสุด 2 มิถุนายน 2016 แจ็ค เบนเดอร์ (Jack Bender) ผู้กำกับ Game of Thrones ซีซั่น 6 ตอน The Door และ Blood of My Blood ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Vanity Fair โดยเปิดเผยว่า Game of Thrones ซีซั่น 7 จะมีความยาวเพียง 7 ตอน ซึ่งถือว่าสั้นกว่าปกติที่มีความยาว 10 ตอน

เมื่อถูกถามว่าจะกลับมาร่วมกำกับในซีซั่น 7 ด้วยหรือไม่ แจ็ค เบนเดอร์ ให้คำตอบว่ายังไม่ทราบเหมือนกัน เพราะจำนวนตอนของซีซั่นหน้าจะลดลงน้อยกว่าเดิม “ผมยังให้คำตอบไม่ได้เหมือนกันนะ เพราะพวกเขาจะทำออกมาเพียง 7 ตอน ซึ่งมีคนที่เคยทำงานกับพวกเขาเป็นประจำรออยู่แล้ว”

การที่ Game of Thrones จะเหลือความยาวเพียง 7 ตอนในซีซั่นถัดไป ทำให้หลายฝ่ายเป็นกังวลว่าจุดจบของซีรีส์ Game of Thrones อาจมาถึงเร็วกว่าที่คิด อย่างไรก็ตามทีมผู้สร้างอย่าง แดน ไวส์ (Dan Weiss) และเดวิด เบนิออฟ (David Benioff) เคยให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนเมษายนว่า หลังจากจบซีซั่น 6 ซีรีส์ Game of Thrones จะออกอากาศอีกเพียง 13 ตอน ซึ่งเป็นไปได้ว่าซีซั่น 7 อาจมี 7 ตอน ส่วนซีซั่น 8 อาจลดเหลือเพียง 6 ตอน

  แต่ในเมื่อข้อมูลทั้งหมดยังไม่เคยถูกประกาศจาก HBO จึงเป็นไปได้เสมอว่าข้อมูลทั้งหมดอาจเปลี่ยนแปลงภายหลัง โดยขณะนี้ Game of Thrones ดำเนินมาถึงครึ่งทางของซีซั่น 6 และจะปิดฉากลงในช่วง


Sub Thai By สุนัขป่าโลกันตร์

EP.01

EP.02 

EP.03 

EP.04 

EP.05 

EP.06 

EP.07 END [HBO] 

EP.07 [MKV 720p Sub Thai/En By HBO] 

Share this article :

5 ความคิดเห็น:

  1. EP.02 HBO ดูไม่ได้ครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ได้นะครับ ผมก็ดูจบไปแล้ว โหลดแบ่งพาร์ทหรือโหลดไฟล์ vip ครับ ใช้โปรแกรมหรือดูผ่านอะไรครับ

      ลบ
    2. หรือลองโหลดตัวซับของท่านสุนัขป่าโลกัณดูครับ ตัวนี้ไม่เซนเซอร์ด้วย มาเต็มๆ ภาพสวยๆ

      ลบ
  2. VIP ครับ ไม่มีภาพขึ้น เดี๊ยวลอง load Sub Thai By สุนัขป่าโลกันตร์ ดูครับ

    ตอบลบ
  3. Ep 6 โหลดช้ามาก ทำไมบอก ไฟล์โหลดได้เร็ว บางไฟล์โหลดได้ช้าครับ

    ตอบลบ

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger