Home » , , , , » [ฝรั่ง]-[Complete!!] Marvel’s The Defenders Season1 (TV Series 2017) [1080p.HDTV.H.264][From HDTV][บรรยายไทย]

[ฝรั่ง]-[Complete!!] Marvel’s The Defenders Season1 (TV Series 2017) [1080p.HDTV.H.264][From HDTV][บรรยายไทย]

Marvels The Defenders หรือ Defenders เป็นเว็บอเมริกันมินิซีรีส์ที่สร้างขึ้นโดย Douglas Petrie และ Marco Ramirez สำหรับ Netflix โดยใช้ Marvel Comics ตัวละคร Daredevil เจสสิก้าโจนส์ Luke Cage และ Iron Fist ซึ่งเป็นทีมซูเปอร์ฮีโร่ของบาร์นี้ ตั้งอยู่ในจักรวาลภาพยนตร์มหัศจรรย์ (MCU) ร่วมกับภาพยนตร์แฟรนไชส์และเป็นสุดยอดของการแสดงที่เชื่อมต่อกันระหว่าง Marvel และ Netflix ละครที่ผลิตโดย Marvel Television ร่วมกับ ABC Studios, Nine and a Half Fingers, Inc. และ Goddard Textiles พร้อมกับรามิเรซทำหน้าที่เป็น showrunner
ชาร์ลีค็อกซ์ในขณะที่ Matt Murdock / Daredevil, Krysten Ritter ขณะที่เจสสิก้าโจนส์, Mike Colter ขณะที่ Luke Cage และ Finn Jones ในฐานะ Danny Rand / Iron Fist ทุกตัวจะชดเชยกับบทบาทของแต่ละชุด การพัฒนาละครเริ่มขึ้นในช่วงปลายปี 2013 โดย Cox เป็นนักแสดงตัวแรกในเดือนพฤษภาคมปี 2014 และ Jones เป็นคนสุดท้ายของชื่อเรื่องสี่ตอนในเดือนกุมภาพันธ์ปีพ. ศ. 2526 พีตรีและรามิเรซเข้าร่วมในฐานะผู้จัดแสดงในเดือนเมษายนหลังจากทำหน้าที่ในเรื่องเดียวกันในภาพยนตร์เรื่องที่สอง ฤดูของ Daredevil อย่างไรก็ตาม Petrie ได้ออกจากตำแหน่ง showrunner เมื่อเริ่มถ่ายทำใน New York City ในเดือนตุลาคมปี 2016 การถ่ายทำเสร็จสิ้นลงในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2560

EP.01 

EP.02 

EP.03 

EP.04 

EP.05 

EP.06 

EP.07 

EP.08 END 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger