Home » , , , , , » [ฝรั่ง]-[UpDate EP.05!!] Midnight Texas Season1 (TV Series 2017)[1080p.AMZN.WEB-DL.DD+5.1.H.264] [From HD-TV]-[Soundtrack บรรยายไทย]

[ฝรั่ง]-[UpDate EP.05!!] Midnight Texas Season1 (TV Series 2017)[1080p.AMZN.WEB-DL.DD+5.1.H.264] [From HD-TV]-[Soundtrack บรรยายไทย]

Midnight Texas  เป็นภาพยนตร์ทีวีซีรีส์ที่สร้างจากผลงานนิยายขายดีของ Charlaine Harris ที่ฉายทาง iflix กำหนดซีซั่นแรกจำนวนทั้งหมด 10 ตอน   ฉายครั้งแรกทางช่อง NBC ในวันที่ 24 กรกฎาคมปี 2017  ส่วนสำหรับซับไทยฉายทางช่อง iflixในวันที่ 26 กรกฎาคมปี 2017

ในเมืองอันเงียบสงบที่มีชื่อว่า “มิดไนท์” (Midnight) ที่ตั้งอยู่ในรัฐ “เท็กซัส” (Texas) ซึ่งเมืองนี้แตกต่างจากเมือง    มิดไนท์ ทาวน์เหมือนมีแรงดึงดูดบางอย่าง  ทำให้ “แมนเฟรด” ผู้ได้หนีมากลบดาลจากบุคคลปริศนาที่ตามไล่ล่าตัวเขาอยู่  ในเมืองที่ผู้คนดูเหมือนไม่เป็นมิตรกับมีกลุ่มคนเหนือธรรมชาติ  ได้แก่ แวมไพร์ แม่มด มนุษย์หมาป่า ฯลฯ อาจจะดูเหมือนหลากหลายเผ่าพันธุ์ที่ไม่น่ามารวมอยู่ด้วยกันได้

แต่โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เมืองตกอยู่ในความมืดมิดของภัยอันตราย  พวกเขาก็เริ่มตระหนักได้ว่า… ยิ่งพวกเขาอยู่ใกล้กันมากขึ้นเท่าไหร่  ก็ยิ่งปลอดภัยมากขึ้น…

แนะนำตัวละคร
Franç  ois Arnaud รับบทเป็น Manfred Bernardo   ร่างทรงที่สามารถติดต่อกับเหล่าวิญญาณได้  มีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เขาต้องหลบหนีมาอยู่ที่เมืองมิดไนท์แห่งนี้
Peter Mensah รับบทเป็น Lemuel Bridger   แวมไพร์ประจำเมืองมิดไนท์ที่มีพลังเหนือมนุษย์  เขาพยายามที่จะคอยคุ้มครองความปลอดภัยของเมืองจากผู้ที่คิดปองร้ายจากนอกเมือง
Arielle Kebbel รับบทเป็น Olivia   หญิงสาวที่เป็นนักฆ่าสาวสุดเซ็กซี่ที่อยู่ข้างกายของเลมูเอล
Parisa Fitz-Henley รับบทเป็น Fiji Cavanaugh   แม่มดผู้มีพลังเหนือธรรมชาติและเธอยังสามารถพูดคุยกับแมวที่เป็นคู่หูของเธอได้อีกด้วย
Sarah Ramos รับบทเป็น Creek   หญิงสาวที่เป็นสาวเสิร์ฟประจำบาร์ในเมืองมิดไนท์ 

EP.01 

EP.02 

EP.03 

EP.04 

EP.05 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger