Home » , , , , » [เกาหลี]-[UpDate EP.21-EP.22!!] The King Loves 2017-[HDTV.H.264.720p.][From HDTV]-[Soundtrack บรรยายไทย]

[เกาหลี]-[UpDate EP.21-EP.22!!] The King Loves 2017-[HDTV.H.264.720p.][From HDTV]-[Soundtrack บรรยายไทย]

ละครเรื่องนี้ได้อิงเนื้อเรื่องจากในหนังสือ ซีวานจะรับบทเป็น  เจ้าชายวังวอน  (Wang Won) พระราชาที่มีความเฉลียวฉลาดในสมัยโครยอ ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะของผู้นำที่มีความโดดเด่น โดยเจ้าชายวังวอนจะต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งอย่าง  ริน  (ฮงจงฮยอน) และยุนอารับบท  วังซาน  สาวสวยที่มาจากครอบครัวที่ร่ำรวย ที่เจ้าชายวังวอนและรินตกหลุมรัก เหตุการณ์ในเรื่องนี้จะเต็มไปด้วยความรักและความทะเยอทะยาน

ฉากหลังของละครเรื่องนี้คือยุคสมัยของอาณาจักรโครยอ เจ้าชายวอนผู้ปรารถนาที่จะเป็นกษัตริย์ที่ดีและครองอาณาจักรอย่างมั่นคง ทั้งนี้เจ้าชายวอนกลับต้องมามีเรื่องราวกับเพื่อนอย่างริน โดยเหตุมาจากความรัก ทั้งนี้วังซานถือเป็นคนที่มายุติความเป็นเพื่อนของทั้งคู่ วอนและรินเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กและสนิทกันเหมือนพี่น้อง แต่ความเป็นพี่น้องของพวกเขากลับต้องจบลงเนื่องจากต่างฝ่ายต่างก็หลงรักวังซาน

ทั้งนี้ การถ่ายทำผลงานละครเรื่อง  The King Loves  มีกำหนดถ่ายทำในเดือนธันวาคมนี้ โดยละครเรื่องนี้คาดว่าจะได้ออกอากาศให้ชมกันผ่านทางช่อง MBC ในช่วงต้นปี 2017

เรื่องย่อซีรีย์ The King Loves :
The King Loves ละครในช่วงยุคอาณาจักรโครยอ บอกเล่าเรื่องราวของวอน(รับบทโดย ซีวาน) องค์ชายในอาณาจักรโครยอ เขามีรูปโฉมที่น่ารัก แต่เขามีความโลภในการเอาชนะ เขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดกับรินซึ่งเป็นบุตรชายจากราชวงศ์และผู้คุ้มกันของเขา สาวสวยซาน (รับบทโดย ยุนอา) จะปรากฏตัวขึ้นตรงหน้าของทั้งสองหนุ่ม เธอเป็นลูกสาวของคนที่รวยที่สุด ทั้งสามคนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นหลังจากที่ทั้งวอนและรินตกหลุมรักซาน (เรียบเรียงโดย korea.tlcthai.com – นำไปใช้กรุณาให้เครดิตด้วย)

EP.01-EP.02 

EP.03-EP.04 

EP.05-EP.06 

EP.07-EP.08 

EP.09-EP.10 

EP.11-EP.12 

EP.13-EP.14 

EP.15-EP.16 

EP.17-EP.18 

EP.19-EP.20 

EP.21-EP.22 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger