Home » , , , , » [ฝรั่ง]-[New!!] Hawaii Five-0 Season 6 : มือปราบฮาวาย ปี 6 [720p.MP.4.HDTV.H.264] [From HD-TV]-[พากย์ไทย]

[ฝรั่ง]-[New!!] Hawaii Five-0 Season 6 : มือปราบฮาวาย ปี 6 [720p.MP.4.HDTV.H.264] [From HD-TV]-[พากย์ไทย]


Hawaii Five-oเป็นเรื่องราวของหน่วยปฏิบัติการพิเศษFive-oที่ ตั้งขึ้นอย่างกระทันหัน โดยผู้ว่าการรัฐฮาวาย หลังอดีตนายตำรวจเกษียญอายุที่เป็นที่นับถือ(พ่อของ Steve McGarrett) ถูกผู้ก่อการร้ายระดับโลกบุกเข้าไปสังหารถึงในบ้านพัก  โดยมี Lieutenant Commander Steve McGarrett(Alex O Loughlin จาก Moonlight)เป็นหัวหน้าทีมและทีมงานอีกสามคนคือDetective Danny Williams(Scott Caan จากOcean s ทั้ง 3 ภาค  )หรือที่มักจะถูกเรียกเล่นๆ ว่า Danno ตามที่เกรซลูกสาวของเขาเรียก เป็นคู่หูคู่กัดกับ Steve และ Chin Ho kelly (Daniel Dae Kim จาก Lost)เพื่อนสมัยเรียนของ Steve และยังเป็นลูกน้องเก่าของพ่อของ Steve ร่วมด้วยKono Kalakaua (Grace Park จาก The Cleaner)ลูกพี่ลูกน้องของ Chin Ho kelly ร่วมด้วย Masi Oka  จาก Heroesเป็น Dr.Max Bergman หมอชันสูตรศพ และMichelle Borth  จาก The Forgotten แสดงเป็น Lt. Catherine Rollinsแฟนสาวของ Steve
ความสนุกของ Hawaii Five=o นั้น นอกจากฉากแอ็คชั่นสุดมั่นส์ และออกจะบ้าระห่ำในบางครั้งแล้ว ยังมีเรื่องราวการจิกกัดกันไปมาระหว่าง Steve และ Danno ที่มีแฟนๆ ในอเมริกาตั้งให้ว่า พวกเขามักจะมี cargument ไม่ใช่ argument เพราะสองคนนี้มักจะทะเลาะกันบนรถนั่นเอง Scott Caan และ Alex O loughlin  เล่นเข้าขากันดีและมีเคมีที่ดีต่อกันมาก ระหว่างฉากเครียดๆ ก็จะมีการทะเลาะตบตีกันเป็นการเบรคอารมณ์ให้คนดูได้ฮาทุกครั้งไป

EP.01

http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=Ntb9dcbcrhNW

EP.02

http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=73d704bcucCr 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger