Home » , , , » [ญี่ปุ่น]-Oshin (1983) / สงครามชีวิตโอชิน [24 แผ่นจบ]-[DVD5] [Master]-[พากย์ไทย/ญี่ปุ่น][บรรยายไทย]

[ญี่ปุ่น]-Oshin (1983) / สงครามชีวิตโอชิน [24 แผ่นจบ]-[DVD5] [Master]-[พากย์ไทย/ญี่ปุ่น][บรรยายไทย]

ภาพ: Full Screen 4:3
เสียง: ไทย 2.0, ญี่ปุ่น 2.0
ซับ: ไทย
กำกับโดย:
- Eguchi Hiroyuki (ตอนที่ 1-6, 55-60)
- Kobayashi Heihachiro, Takemoto Minoru (ตอนที่ 13-18, 49-54, 127-132)
- Mochizuki Yoshio, Ichiryu Kunihisa, Yoshimura Fumitaka, Ebata Jiro, Oki Kazufumi

แสดงนำ:
Ayako Kobayashi แสดงเป็นโอชินตอนเด็ก
Yuko Tanaka แสดงเป็นโอชินตอนโต
Nobuko Otowa แสดงเป็นโอชินตอนแก่


เ รื่ อ ง ย่ อ / S y n o p s i s
หลังจากที่ประเทศญี่ปุ่นพ่ายแพ้ในสงครามโลกครั้งที่ 1 เศรษฐกิจของญี่ปุ่นในช่วงนั้นก็ได้รับความเสียหายอย่างมากจากภัยสงครม บรรดาผู้คนที่มีชีวิตอยู่ในสมัยนั้น ต่างก็ต้องอยู่กันอย่างอดๆ อยากๆ ถึงแม้ว่าในภายหลังเศรษฐกิจจะค่อยๆ ฟื้นตัวกลับคืนมาก็ตาม แต่ก็ยังมีประชากรที่ยังต้องลำบากยากจนอยู่ และในจำนวนนั้นก็มีครอบครัวของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งรวมอยู่ด้วย และชื่อของเด็กผู้หญิงคนนั้นก็คือ โอชิน...

ด้วยความยากจนแสนสาหัสโอชินนั่งแพ เพราะไม่มีเงินพอที่เสียค่าเรือ การนั่งเรือในแม่น้ำเชี่ยวกรากถือว่าอันตรายมาก สำหรับเด็ก 7 ขวบ จากอ้อมกอดพ่อแม่และย่าเพื่อไปเป็นพี่เลี้ยงเด็ก คือเด็กผู้หญิงตัวเล็กแก้มแดงๆ ที่แบกเด็กทารกไว้บนหลังอยู่ตลอด ในตอนที่โอชินมีอายุ 7 ปีนั้น เธอก็ต้องเข้าไปรับการฝึกงานจากทางร้าน นากางาวะ ซึ่ง ณ ที่แห่งนั้นเองที่ทำให้เธอได้พบกับ สึเนะผู้ที่ทำหน้าที่ในการสอนงานของที่ร้านให้กับเธออย่างเข้มงวดกวดขัน ซึ่งดูเหมือนจะไม่ชอบเธอสักเท่าไหร่ ที่นี่เองทำให้โอชินรู้ถึงความยากลำบากของการมาเป็นคนรับใช้ และความยากแค้นของความยากจน...

ตลอดจนช่วงวัยเด็กที่ต้องเผชิญกับการสูญเสียคนที่รัก ทั้งพี่ชายใจดีผู้ช่วยชีวิตเธอ ชุนซากุ และย่าผู้เป็นคนที่รักเธอมากที่สุดไป... จวบจนโอชินเป็นสาวแรกรุ่น ความยากลำบากของเธอก็มิได้ลดหย่อนลงแต่อย่างใด แต่กลับมีความลำบากใจที่เธอเองไม่เคยพานพบมาก่อนถาโถมใส่ชีวิตเธอ นั่นคือเความรัก... ทั้งที่เป็นรักลวงและรักแท้ ที่ทำให้หลายๆ อย่างและหลายๆ คนในชีวิตเธอต้องจากไป ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทต่างฐานะ คุณหนูคาโย พี่ฮารุพี่สาวสุดที่รักของเธอ

ช่วงเวลาที่ชีวิตของเธอที่ดูเหมือนจะได้พบกับความสุข สงครามมหาบูรพา (สงครามโลกครั้งที่ 2) ก็บังเกิดขึ้น สงครามที่ทำให้เธอได้เห็นความโหดร้าย และดวงตามารจากฟากฟ้าที่ตกลงมายังพื้นโลกเป็นครั้งแรก... ชีวิตและโชคชะตาอันน่าเศร้าของเธอจะดำเนินไปอย่างไร จากความยากจนที่ต้องกินข้าวต้มหัวไชเท้าแทนข้าวขาวทุกมื้อ แต่ก็มิได้กินอิ่มท้อง จากเด็กผู้หญิงที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคนานับประการ ทุกช่วงชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุขและความเศร้า ในอนาคตของเธอยังคงต้องเผชิญกับอุปสรรคอะไรอีกบ้าง ที่จะเข้ามาในชีวิต และเธอจะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคเหล่านั้นไปได้หรือไม่

DISC 1 

DISC 2 

DISC 3 

DISC 4 

DISC 5 

DISC 6 

DISC 7 

DISC 8 

DISC 9 

DISC 10 

DISC 11 

DISC 12 

DISC 13 

DISC 14 

DISC 15 

DISC 16 

DISC 17 

DISC 18 

DISC 19 

DISC 20 

DISC 21 

DISC 22 

DISC 23 

DISC 24 END 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. SeriesHitz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger